Chuyện lạ 2009-01-17 06:00:00

Sửng sốt vì vụ chặt ngón tay ngay tại phiên tòa


Một nhà kinh doanh người Bồ Đào Nha cho biết, ông ta đã cắt cụt ngón tay ngay tại phiên tòa bằng 1 con dao mổ thịt (???).
Theo ông Orico Silva thì hành động này thể hiện sự tuyệt vọng cùng cực vì thẩm phán từ chối đề nghị của ông ta về việc xử lý khoản nợ 170 ngàn euro và quyết định rằng 1 phần nông trang của ông ta phải bị bán.


Hình chỉ mang tính minh họa. Ảnh: ntscblog.
Sau phản ứng quá quyết liệt của Silva, các cơ quan truyền thông đã hỏi nguyên nhân và ông ta trả lời: "… tôi phải chống lại mọi cố gắng chiếm đoạt đất đai của mình."

Silva, người hiện đang sở hữu 20 hecta nông trại tại thị trấn Figueira da Foz đã bị 1 công ty kiện vì thỏa thuận giữa ông và công ty bị phá bỏ trong khi ông đã "lỡ" nhận khoản tiền mặt đặt cọc.

"Tôi điên lên khi tòa án từ chối lời đề nghị rằng tôi sẽ trả món tiền đặt cọc, thậm chí họ còn đòi bán một phần đất của tôi. Mà trước đó tôi đã nói rằng tôi có 1,2 triệu euro trong ngân hàng thừa đủ để trả món nợ này." - Silva bức xúc kể.

Khi bước lên lấy giấy của ngân hàng ra khỏi cặp, Silva chú ý thấy 1 con dao mổ thịt mà ông ta mới mua tại siêu thị. Ngay lập tức Orico Silva quyết định cắt ngón trỏ. Ông ta sử dụng bàn của tòa án như 1 cái thớt và… chặt ngón tay làm 3 phần.

"Tôi chả cảm thấy gì cả. Thậm chí tôi còn có thể cắt tất cả các ngón tay của mình cơ. Đó là hành động thể hiện sự thất vọng" - ông nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)