Dân chơi 2010-06-18 09:45:04

Suýt thành 'thái giám' vì chơi trội ^:)^


Một chàng thanh niên suýt mất 1 tinh hoàn vì sử dụng sáp tẩy lông.

[justify]Trò đùa của Joe Cooper để lại những đau đớn sau khi anh ta dùng sáp tẩy lông ở 1 hộp đêm. Một đoạn sáp dính vào phần nhạy cảm - và một đường kéo mạnh đã làm rách 6/7 lớp da của anh ta. Bác sĩ nói với Joe rằng chỉ cần 1 inch nữa là cậu đã mất một bên tinh hoàn rồi.

Joe, 24 tuổi, cùng 10 cậu bạn đã đồng ý sử dụng phương pháp tẩy lông của các cô gái để gây quỹ cho một bệnh viện địa phương. Nhưng mọi người ở đó chỉ tẩy lông ngực, trong khi Joe tỏ ra mình là 'người đàn ông Brazil'. Và với màn 'trình diễn' này, Joe kiếm được nhiều hơn để có thêm tiền quyên góp.


Màn biểu diễn khiến Joe suýt mất đi 1 tinh hoàn

Người xem đặt cược cho sự kiện từ thiện này tại quán The trees ở Birstall, Leicester. Joe nói: "Những người khác nói bỏ đi nhưng tôi muốn làm điều đó. Tôi nằm xuống nhắm mắt lại và điều tiếp theo tôi thấy đau khủng khiếp và máu chảy, tôi chưa từng thấy đau như vậy. Nó làm tôi tỉnh ngay lập tức. Nhìn vào háng mình thật là kinh khủng. Vết máu kèm theo những cơn đau khủng khiếp".

Ngay sau đó Joe được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Khi tỉnh lại, chàng trai này nhận được những cái nhìn cười nhạo. Anh cảm thấy khó chịu khi mình tìm cách quyên góp tiền thì lại nhận được những ánh mắt chê cười.

Josh Adcock, quản lý của quán The Trees: "Joe có vẻ hơi giống hề, cậu ta thích làm những thứ như thế. Mọi người đặt tiền khá nhiều cho trò mạo hiểm của cậu ta".

Joe và bạn bè cậu đã tặng 3000£ cho quỹ trẻ em ở bệnh viện Leicester.

Cũng nhờ lớp da dày mà Joe Cooper ko bị 'rơi' tinh hoàn ra ngoài. Hiện tại vết thương đang trong quá trình hồi phục dù vẫn còn đau.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)