Nhạc 2009-01-10 03:51:04

'Ta chung lối về': ca khúc mới của giới trẻ


Chào Minh Giang, trong số hàng ngàn các ca khúc nhạc trẻ xuất hiện ào ạt như mưa mùa hạ, ca khúc 'Ta chung lối về' vẫn được các bạn trẻ chọn lựa , bạn có bí quyết gì vậy ?

Đã gọi là bí quyết thì chẳng đời nào tôi lại nói ra (cười ). Nói đùa cho vui thôi, chứ tôi chẳng có bí quyết gì cả đâu , nghĩ thế nào thì tôi viết ra như thế thôi .



Minh Giang
Trong 'Ta chung lối về' phiên bản hiện đại, bạn đọc rap kiểu gì mà tôi đọc theo mỏi hết cả mồm, đau hết cả hai hàm răng vậy?

Bật mí nhé, ngoài sáng tác ra, tôi còn là một rapper hàng khủng đấy, học trò số một của ca sĩ 50 cent đấy! (cười lớn)

Thế còn ca khúc 'Ta chung lối về' phiên bản mộc, nghe có vẻ rất trữ tình sâu lắng, bạn có thể tâm sự một vài điều về ca khúc này không?

Đây là một ca khúc rất êm đềm và nhẹ nhàng về tình yêu, ca khúc này được khán giả yêu thích có lẽ là do nó đơn giản, dễ hiểu nhưng có chiều sâu trong nội dung.

Ngoài ca khúc 'Ta chung lối về', album nhạc đầu tay của bạn còn có gì mới mẻ nữa không ?

Có chứ, ví dụ 2 ca khúc Em là giấc mơ, Đêm ngày nhớ mong là dành cho những bạn trẻ thích khám phá những cái mới. Hà Nội mùa vắng những cơn mưa (sáng tác: Trương Quý Hải) là dành riêng cho những bạn khó tính trong thưởng thức âm nhạc. Còn Ngày mai đắm say là một bài hát dành cho năm mới .

Có thể nói album đầu tay của bạn rất rất đặc biệt đấy, nhưng riêng cá nhân mình thì lại rất thích 'Ta chung lối về' phiên bản mộc và 'Có khi nào em hay'.

Cảm ơn bạn nhé, hai ca khúc đó mình dành riêng cho các bạn nữ mà .

Chúc 'Ta chung lối về' và album của bạn đạt nhiều thành công hơn nữa.

Nghe toàn bộ album Minh Giang Vol 1 tại đây.

Thanh Hương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)