Truyện tranh 2009-03-08 04:21:47

Tạ Đình Phong định giải nghệ


Nam diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong đã nghĩ đến ngày rời bỏ làng giải trí. Anh vừa phát hành album mang tên "Tạ Đình Phong lần cuối".
Các ca khúc trong album The Last Nicolas Tse phản ánh những dấu ấn của Tạ Đình Phong trong vài năm qua. Ngôi sao Vô cực xuất hiện như một phi công trong bức ảnh giới thiệu đĩa hát. Giải thích hình ảnh như một người lính này, anh nói: "Cuộc sống chứa đầy những trận chiến. Bạn phải đối mặt và chiến đấu với chúng".



Tạ Đình Phong với hình ảnh trong album ca nhạc mới. Ảnh: Sina.
Tạ Đình Phong đã không tổ chức live show nào trong suốt ba năm qua. Trong một cuộc phỏng vấn, tài tử này cho biết, anh luôn đam mê âm nhạc nhưng không thể phát hành album chỉ để tăng sự nổi tiếng. Khi nào có những nỗi niềm cần thổ lộ, anh sẽ gửi gắm qua con đường âm nhạc.

Hơn một thập kỷ đã trôi qua từ khi Tạ Đình Phong bước vào làng giải trí. Giờ đây, ở tuổi 29, nam diễn viên điển trai này đã đạt được thành công và sự nổi tiếng. Có vẻ như anh đang ngụ ý giãi bày dự định nghỉ ngơi, như nhan đề đĩa nhạc mới. Tạ Đình Phong tâm sự: "Tôi luôn nghĩ một ngày nào đó mình sẽ giải nghệ".

Năm vừa qua là một năm đặc biệt khó khăn với Tạ Đình Phong. Vào tháng 2, những bức ảnh giường chiếu của vợ anh - nữ diễn viên Trương Bá Chi (Cecilia Chung) - với Trần Quán Hy (Edison Chen) bị tung lên mạng. Cuộc sống của gia đình cặp "sao" này luôn là đề tài nhạy cảm, quan tâm hàng đầu của báo chí.



Tạ Đình Phong bên bà xã Trương Bá Chi và con trai Lucas. Ảnh: ON.
Đối với công chúng, giờ đây Tạ Đình Phong không còn là một hình tượng "cool boy" lạnh lùng. Anh đã thay đổi từ khi trở thành một người chồng và một người cha. Khi Trương Bá Chi gặp sự cố ảnh sex, Đình Phong luôn ở bên và che chở vợ.

Trong suốt cuộc phỏng vấn trong một chương trình truyền hình, Tạ Dình Phong nhắc lại rất nhiều khó khăn mà anh và vợ đã trải qua. Anh cũng bày tỏ tình yêu với Trương Bá Chi và khẳng định, gia đình - bao gồm cả cậu con trai nhỏ Lucas - luôn là động lực của anh trong cuộc sống.

Hoài Vũ

Chia sẻ của bạn về Tạ Đình Phong?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)