Chuyện lạ 2010-10-02 03:27:33

Tai nạn tàu hỏa ở Indonesia 33 người thiệt mạng




Tai nạn tàu hỏa ở Indonesia. Ít nhất 33 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương nặng trong vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc tại một tỉnh nằm ở trung tâm đảo Java, Indonesia sáng sớm hôm nay.
Các đội cứu hộ bao gồm cảnh sát và nhân viên y tế đang nỗ lực xơ tán người bị thương ra khỏi hiện trường vụ tai nạn. Người ta lo ngại rằng con số thương vong có thể tăng vọt bởi rất nhiều nạn nhân còn đang mắc kẹt trong các toa tầu.

Những người bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện gần đó. Ông Krisnoputro nhân viên văn phòng tìm kiếm cứu nạn tỉnh cho biết: “ Tình trạng của những người bị thương hết sức nguy hiểm. Đa phần trong số họ bị gãy xương hay các chấn thương nghiêm trọng.”

Các nhân chứng cho hay vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm ngày hôm nay ngày 2/10 tại thành phố Petarukan nằm ở phía Bắc trung tâm đảo Java vào khoảng 3 sáng. Tai họa ập đến khi nhiều hành khách còn đang chìm trong giấc ngủ.

Theo thông tin từ các nhân chứng, trong số người thiệt mạng có cả trẻ em. Nhiều người khác bị gãy xương và bị bỏng.

Đoàn tàu khởi hành từ thủ đô Jakarta đã đâm thẳng vào một đoàn tàu khác đang đỗ tại sân ga. Vụ tai nạn đã khiến 3 toa tầu bị trật bánh. Hành khách trên cả 2 đoàn tàu đều gặp thương vong.

Hiện các nhà chức trách vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)