Nghệ thuật sống 2009-04-25 11:40:37

Tại sao chàng không thích hứa hẹn?


Không giống như phụ nữ luôn cho rằng điều tất yếu trong cuộc sống của họ bắt đầu bằng hôn nhân và những lời hứa hẹn, đàn ông lại không hề nghĩ đến những vấn đề này.



Ảnh minh họa

Với đàn ông, có một sự khác biệt lớn giữa việc yêu thương và hứa hẹn với bạn. Bạn có thể đang tưởng tượng đến việc nói ra những lời thề thiêng liêng, trong khi anh ấy có thể đang nghĩ đến những lý do hợp lý. Một vài lý do cần được xem xét như:

1. Không có đồng hồ sinh học: Theo các khám phá về sinh học của con người, đàn ông không có đồng hồ sinh học. Không giống phụ nữ, vào một độ tuổi nhất định nào đó, họ bắt đầu suy nghĩ đến gia đình và những đứa con của mình, thì đàn ông không cảm thấy họ cần như vậy hay có một sự ép buộc nào đó.

2. Tự đánh giá: Không giống như phụ nữ luôn nghĩ rằng điều tất yếu trong cuộc sống của họ bắt đầu bằng hôn nhân và những lời hứa hẹn, đàn ông lại không hề nghĩ đến những vấn đề này. Hầu hết những người đàn ông đều nghĩ rằng họ cần chứng minh được sức mạnh của mình với gia đình và xã hội trước khi họ có thể chấp nhận tiến tới hôn nhân. Với họ, việc chuyển từ tình yêu sang hôn nhân khiến họ bị choáng ngợp và đó là nơi nỗi sợ những lời hứa hẹn bắt đầu.

3. Chín chắn muộn: Nếu xã hội được tái sinh một lần nữa, phụ nữ vẫn chín chắn trước đàn ông. Cho dù xét về sự phát triển của bộ não, bộ não tồn tại trong các cô bé và phụ nữ suốt thời thanh niên. Tuy vậy, bạn vẫn chín chắn hơn và nghiêm túc hơn trong khi anh ấy không hề như vậy. Việc anh ấy sợ những lời hứa hẹn là điều tự nhiên thôi mà.

4. Lời hứa với người thân: Đàn ông phải đấu tranh mạnh mẽ để phát triển tương xứng với con cái họ, xét về mặt kinh tế và tầm hiểu biết. Không giống như phụ nữ, họ không thể dễ dàng hứa hẹn một điều gì đó, cả về mặt sinh hoá học, cảm xúc và trí tuệ với con cái. Với rất nhiều điều phức tạp phải đối mặt, những lời hứa có vẻ gây nhiều phiền hà cho đàn ông.

5. Lý do của hạnh phúc: Nỗi sợ phải hứa hẹn cũng trở nên tự nhiên với đàn ông bởi vì họ hiểu rằng khi họ có quan hệ với ai đó, phụ nữ sẽ đánh giá họ chỉ về trách nhiệm với niềm vui và nỗi buồn. Sâu thẳm trong lòng, người đàn ông không hề sẵn sàng nhận trách nhiệm đó.

6. Không thể thoả mãn: Một số người đàn ông, qua bố mẹ hay bạn bè, đã biết rằng phụ nữ không bao giờ thừa nhận những giây phút nồng nàn bên nhau không có kế hoạch trước đó. Họ sợ phải hứa hẹn, trong khi lời hứa rất có giá trị với phụ nữ, và đó là điều mà hầu như mọi lúc người đàn ông không thể đủ khả năng.

7. Các quan điểm khác nhau: Những người đàn ông đã từng va chạm thường cảm thấy không thể làm quen với chỉ một người phụ nữ trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời họ. Hầu hết, họ luôn tìm kiếm một cái gì đó khác trong người phụ nữ đó mà đó là điều không thể vì không ai giống ai và không ai hoàn thiện cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)