Teen 24h 2013-11-10 07:54:09

[Takechi] Những người đẹp 'hot' nhất Đại học Hoa Sen


[justify]Kiều Trinh, Enny Củ Cải và Quỳnh Nhi đang là những hot girl được yêu thích tại Đại học Hoa Sen.
[/justify]



[justify] 
Nguyễn Kiều TrinhSở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da trắng cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng, đơn giản, Kiều Trinh nổi lên trong giới trẻ khoảng 2 tháng gần đây. Kiều Trinh sinh năm 1994 hiện đang sống tại TP.HCM và theo học ngành Quản trị du lịch, khách sạn tại trường ĐH Hoa Sen và CĐ Saigontourist.
 










Đặc biệt, người đẹp 9X còn là người mẫu game và game thủ thực thụ. Nên nếu là bạn của Kiều Trinh ở ngoài đời sẽ thường thấy cách trò chuyện và hành xử của cô nàng khá nam tính, mạnh mẽ dù bị ẩn đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ đầy mong manh.
Enny Củ Cải
 
Enny Củ Cải tên thật là Huỳnh Bảo An. Người đẹp sinh năm 1993 này hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Sở hữu nhan sắc trời phú cùng "máu" kinh doanh từ nhỏ, Enny Củ Cải chọn cách kinh doanh trên mạng nhằm có thêm thu nhập phục vụ việc học. Cô thường tự làm "mẫu chính" cho những sản phẩm của mình trên facebook cá nhân.
 










 
Chia sẻ về biệt danh Enny Củ Cải của mình, Bảo An cho biết:"Lúc đầu mình chỉ ghi chơi cho vui vậy thôi không ngờ "chết" với cái tên này cho đến giờ. Nhưng ngoài đời da số bạn bè hay gia đình đều gọi mình với cái tên En thôi (cười)".
Quỳnh Nhi
Mái tóc cá tính, phong cách thời trang năng động cùng nụ cười đáng yêu, Quỳnh Nhi từng là thành viên có lượng fan đông đảo nhất nhóm nhạc nữ X5. Sau khi X5 tan rã, Quỳnh Nhi tiếp tục việc học và chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Financial-Banking tại trường Đại học Hoa Sen vào tháng 12 năm nay.
Đặc biệt, mới đây Quỳnh Nhi bất ngờ giành giải thưởng Miss bóng rổ và may mắn trở thành hot girl được tham dự buổi ăn tối cùng nhóm nhạc đình đám xứ kim chi SNSD.
 










Sắp tới, Quỳnh Nhi đang chuẩn bị những kế hoạch cho việc bứt phá  trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Hình ảnh một cô gái yêu đời, căng tràn sức sống và luôn tươi vui là điều Quỳnh Nhi đang hướng tới.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)