Hot boy - hot girl 2009-07-12 00:39:44

Tâm tít – Cô mẫu game trở thành… người đẹp


[size=1][size=2]Vừa giành giải nhì trong cuộc thi Người đẹp Hoa Anh đào và đang lăm le dấn thân vào ca hát, Tâm tít bây giờ đã không chỉ được biết đến với cái tên “Cô mẫu game cực hot” nữa.[/size][/size]
Nguyễn Thanh Tâm

Sinh năm 1990

Được biết đến với vai trò người mẫu game, nhân vật đại diện cho một game của VDC và mới đây, Tâm “tít” vừa giành giải nhì trong cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào

Làm ca sĩ nghiệp dư từ vài tháng nay và cô nàng cũng đang nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nữa cơ.


[justify]



Hi Tâm “tít”, tên của bạn hiện giờ đang được kha khá teen biết tới rồi, cảm giác của bạn thế nào?


Hì, sau khi có một số bộ ảnh game xuất hiện trên mạng thì đúng là mình đã trở nên quen mặt với nhiều bạn hơn. Và mình thấy vui vì điều đó. Vi thực sự mình rất thích chụp ảnh, thích làm việc cùng các photographer, nên được biết đến nhờ các bức ảnh của mình thì thật thú vị.



Làm có model trên Xóm nhiếp ảnh, chụp thời trang, nhưng lại nổi bật nhờ những bộ ảnh mẫu game, bạn thấy có điều gì khác biệt trong các công việc này?

Mẫu game thì có đặc thù là mình phải mặc các bộ đồ cosplay, phải diễn sao cho thể hiện được gần nhất hình tượng nhân vật đó trong game. Còn khi chụp ảnh thời trang thì phải thể hiện tốt nhất các bộ trang phục mà mình mặc lên người.

Mình bắt đầu với công việc model tự do trên Xóm. Trong đó có mấy bức ảnh mình chụp áo dài mọi người rất thích. Thế rồi dần dần được nhiều người biết đến hơn và sau đó mình được mời chụp mẫu game.



Bộ ảnh game mới nhất của Tâm “tít” vừa rồi khá sexy, trong khi trước đó hình ảnh của Tâm “tít” thường đẹp kiểu nữ sinh trong sáng? Bạn có ngại khi chụp những bức ảnh đó không?

Những bức ảnh mẫu game đúng là hơi táo bạo một chút. Nhưng đó là vì do yêu cầu công việc thôi. Mình cảm thấy không có gì là quá đáng hay thô tục cả nên mình không ngại.



Được biết bạn đã đi hát được vài tháng và còn muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, bạn có đủ tự tin là mình làm được điều đó?

Hiện nay mình đang là ca sĩ của một công ty truyền thông. Mới là ca sĩ nghiệp dư thôi, chủ yếu đi hát ở các hội nghị. Nhưng mình vẫn đang luyện thanh, học vũ đạo. Phần vũ đạo thì mình tự tin lắm vì mình nhảy khá tốt. Còn khả năng ca hát vẫn phải rèn luyện thêm.

Việc có trở thành ca sĩ chuyên nghiệp được không thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, mình chỉ biết cố gắng hết sức thôi.



Tốt nghiệp cấp 3 nhưng đi làm ngay mà không học tiếp, bạn không sợ bị nói là xinh xắn nhưng đầu óc rỗng tuếch, không học hành đến nơi đến chốn à?

Thú thật là mình cũng sợ những nhận xét kiểu đó lắm. Mà cũng đã từng bị nói như thế rồi. Nhưng mỗi người có một lựa chọn công việc, cuộc sống riêng.

Từ nhỏ mình sống với ông bà, bố mẹ đi xa nên đã học cách sống tự lập, tự quyết định mọi việc trong cuộc đời của mình. Hiện tại thì mình quyết định thử sức với các lĩnh vực nghệ thuật. Còn sau này thì chắc chắn sẽ phải đi học một cái gì đó chứ. Vì những công việc này mình xác định là làm vì đam mê, sở thích thôi. Sẽ không thể là một công việc lâu dài được.



Dường như bạn có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt?

Uh. Như mình đã nói đấy, từ nhỏ tới giờ mình sống cùng ông bà, nên cũng có thiệt thòi là thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Ngày xưa mình đi học, khép kín lắm, vì tự ti với hoàn cảnh của mình, thấy ai cũng có bố mẹ ở bên chăm sóc chiều chuộng. Nhưng lớn rồi thì dần quen với cuộc sống như thế. Ông bà cũng rất yêu thương chăm sóc mình.



Tâm tít còn vừa mới giành được giải nhì trong cuộc thi Người đẹp hoa Anh đào, sao đột nhiên bạn lại rẽ sang tham gia một cuộc thi sắc đẹp vậy?

Công ty đăng kí cho mình đi thi. Lúc đầu xác định đi thi là để dạn dĩ hơn, rèn luyện khả năng đứng trước đông người. Nhưng đi thi rồi thì thấy thú vị lắm. Hơi ngạc nhiên một chút vì giành được giải cao. Hi vọng rằng đó sẽ là bước khởi đầu thuận lợi nào đó với các công việc trong lĩnh vực nghệ thuật của mình. Tất cả mới chỉ bắt đầu và mình sẽ cố gắng nỗ lực rất nhiều.






Bộ ảnh được thực hiện tại
quán kem ICream.
Địa chỉ: 45 Núi Trúc, 50 Tràng Thi Hà Nội
Ảnh: Misut0 - Kiên Trần






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)