Người mẫu - hoa hậu 2009-06-08 02:51:00

Tân Hoa hậu Indonesia bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thế giới tại Nha Trang


[Kênh14] - Ba nhan sắc bậc nhất đã trở thành tâm điểm của chương trình ca nhạc “RASS - Nhừng lời yêu thương” gây Quỹ từ thiện Vừ A Dính vừa diễn ra đêm qua tại thành phố biển.
Như tin từ phía đại diện RASS - ông Hoàng Kiều cung cấp trong buổi đi từ thiện tại làng SOS Nha Trang, đêm qua - 07/06, Hoa hậu Thế giới 2008 Kseniya Sukhinova đã trở lại Việt Nam để tiếp tục theo đuổi hành trình “Dấu chân từ thiện” do tập đoàn này phối hợp cùng tổ chức Hoa hậu Thế giới thực hiện. Sỡ dĩ những ngày vừa qua, Kseniya Sukhinova vắng mặt trong các hoạt động cùng đoàn là do chị í đã bay sang Indonesia để tham dự đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Indonesia 2009. Và có mặt tại Nha Trang lần này cùng Kseniya Sukhinova còn có tân Hoa hậu Thế giới Indonesia 2009 - Kerenina Sunny Halim vừa đăng quang vào ngày 05/06.



Xuất hiện trong chương trình ca nhạc “RASS - Nhừng lời yêu thương” gây Quỹ từ thiện Vừ A Dính với tư cách khách mời đại biểu, đương kim Hoa hậu Thế giới 2008 Kseniya Sukhinova, Hoa hậu Thế giới 2004 Maria Rulia Garcia và Hoa hậu Thế giới Indonesia 2009 - Kerenina Sunny Halim đã trở thành trung tâm chú ý của hàng ngàn khán giả Nha Trang. Trong chương trình, ngoài phần tham gia trao học bổng cho 100 học sinh - sinh viên thuộc các dân tộc thiểu số tại Việt Nam, ba Hoa hậu còn bày tỏ rất hạnh phúc và ấn tượng về Nha Trang và con người ở đây. Có thể nói, ngoài gây chú ý với người dân thành phố biển bằng vẻ đẹp tuyệt vời, ba Hoa hậu của chúng ta còn thu hút ở phong thái tự nhiên và hết sức gần gũi.


Đương kim Hoa hậu Thế giới 2008 đã trở lại Việt Nam




Ba Hoa hậu xuất hiện ở hàng ghế khán giả






Ba Hoa hậu trao học bổng cho 100 sinh - sinh viên thuộc các dân tộc thiểu số tại Việt Nam






Tân Hoa hậu Thế giới Indonesia 2009 - Kerenina Sunny Halim








Ba Hoa hậu trò chuyện với MC

Phần trình diễn của các ca sĩ trong chương trình đêm qua:







Nguyên Vũ


Quang Linh






Hiền Thục




Đan Trường






Hồ Ngọc Hà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)