Scandal 2009-03-23 12:54:50

Tân Hoa hậu Nga lộ ảnh nude


Sáng nay, hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của Sofia Rudieva, người vừa lên ngôi Miss Russia 2009 hôm 8/3, xuất hiện trên các website của Nga.



Những bức ảnh nude tai tiếng của tân Hoa hậu Nga Sofia Rudieva.


Những bức ảnh nude của người đẹp Sofia Rudieva 18 tuổi, đến từ thành phố St. Petersburg, vừa đăng quang Hoa hậu Nga 2009, đã bị phát tán trên mạng Internet và làm nổ tung giới truyền thông Nga buổi sáng nay.

Series ảnh này được phát hiện trong một trang web chuyên cung cấp ảnh nude của các người mẫu. Tờ Komsomolskaya Pravda của xứ bạch dương đã đăng toàn bộ những hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp Nga hồn nhiên khoe ngực cùng vòng 3 trong những tư thế thoải mái. Có nhiều bức ảnh, cô gái sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m78 đã chụp nude hoàn toàn.

Tờ Komsomolskaya Pravda đăng tải nguyên cả bộ ảnh trần trụi gồm 25 tấm của tân nữ hoàng sắc đẹp. Sofia khoe ngực trong hầu hết các ảnh. Ở một số tấm, cô hoàn toàn khỏa thân. Bộ ảnh được tìm thấy trên một website chuyên đăng ảnh nude của các người mẫu.

Sofia trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Miss Russia. Cô có số đo ba vòng là 88-60-89. Ảnh: Ria Novosti.
Sofia Rudieva năm nay 18 tuổi, cao 1,78 m, quê ở St. Petersburg, là người mẫu chuyên nghiệp. Hôm 8/3, cô đã vượt qua 49 thí sinh khác để đăng quang trong cuộc thi Miss Russia. Không chỉ gây ấn tượng về chỉ số hình thể, mái tóc dài đen nhánh và phong cách của một model, Sofia còn khoe khả năng hát opera trong đêm chung kết. Cô đã trình diễn một đoạn trong vở The Tale of Tsar Sultan của Nikolai Rimsky-Korsakov khi được hỏi về nhà soạn nhạc mình yêu thích.

Sofia Rudieva hạnh phúc khi được công bố là người chiến thắng tại cuộc thi Miss Russia 2009. Ảnh: KP.
Cho đến giờ, vẫn chưa có thông tin gì về khả năng Sofia bị tước vương miện hay mất quyền tham dự các cuộc thi quốc tế vì scandal này. Theo kế hoạch, người đoạt vương miện Hoa hậu Nga 2009 sẽ đại diện cho xứ sở bạch dương tại cuộc thi Miss World tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi, tháng 12 tới. Tổ chức Hoa hậu Nga sẽ sớm đưa ra thông báo về vụ việc này.

Sofia Rudieva (phải) được người tiền nhiệm Ksenia Sukhinova - đương kim Hoa hậu Thế giới - trao lại vương miện Hoa hậu Nga. Ảnh: Ria Novosti.
Trong quá khứ, một số người đẹp từng chụp ảnh nude vẫn tham dự Miss Universe như Joyce Giraud (người Puerto Rico, năm 1998), Helen Lindes (Tây Ban Nha 2000) và Evelina Papantoniou (Hy Lạp 2001). Mặc dù sự xuất hiện của họ gây nhiều tranh cãi, cả 3 thí sinh này đều lọt vào top 3 trong cuộc thi thế giới.

* Một số hình ảnh của Miss Russia 2009



Mái tóc đen nhánh và đôi mắt xanh mơ màng.
Đôi chân dài của một người mẫu chuyên nghiệp.
Sofia Rudieva đến từ thành phố St. Petersburg.
Điều khiến cô gây ấn tượng đặc biệt với Ban giám khảo và khán giả là khả năng ứng tấu và hát chay opera ngay trên sân khấu cuộc thi nhan sắc.
Cô sẽ đại diện cho nước Nga tại cuộc thi Miss World năm nay.
Nhiệm vụ đặt lên vai Rudieva khá nặng nề vì người tiền nhiệm của cô là Ksenia Sukhinova đã chiến thắng trong cuộc thi này.
“Tôi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ 20 người bạn ở St. Petersburg. Tôi cảm ơn họ và muốn mau chóng được ôm hôn họ. Tôi nhớ bạn bè, nhớ gia đình vì đã phải xa nhà một tháng”, Rudieva phát biểu trước giới báo chí sau khi đăng quang.
Cô đã vượt qua 50 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Nga.


(Tổng hợp)


nguồn: nguyenquanghuy.wordpress.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)