Scandal 2009-03-23 07:22:36

Tân Hoa hậu Nga lộ ảnh nude :D


Sáng nay, hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của Sofia Rudieva, người vừa lên ngôi Miss Russia 2009 hôm 8/3, xuất hiện trên các website của Nga.



Một bức ảnh nóng của Hoa hậu Sofia Rudieva. Ảnh: KP.
Tờ Komsomolskaya Pravda đăng tải nguyên cả bộ ảnh trần trụi gồm 25 tấm của tân nữ hoàng sắc đẹp. Sofia khoe ngực trong hầu hết các ảnh. Ở một số tấm, cô hoàn toàn khỏa thân.

Sofia Rudieva hạnh phúc khi được công bố là người chiến thắng tại cuộc thi Miss Russia 2009. Ảnh: KP.
Cho đến giờ, vẫn chưa có thông tin gì về khả năng Sofia bị tước vương miện hay mất quyền tham dự các cuộc thi quốc tế vì scandal này. Theo kế hoạch, người đoạt vương miện Hoa hậu Nga 2009 sẽ đại diện cho xứ sở bạch dương tại cuộc thi Miss World tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi, tháng 12 tới.

Sofia Rudieva (phải) được người tiền nhiệm Ksenia Sukhinova - đương kim Hoa hậu Thế giới - trao lại vương miện Hoa hậu Nga. Ảnh: Ria Novosti.
Trong quá khứ, một số người đẹp từng chụp ảnh nude vẫn tham dự Miss Universe như Joyce Giraud (người Puerto Rico, năm 1998), Helen Lindes (Tây Ban Nha 2000) và Evelina Papantoniou (Hy Lạp 2001). Mặc dù sự xuất hiện của họ gây nhiều tranh cãi, cả 3 thí sinh này đều lọt vào top 3 trong cuộc thi thế giới.

Tổ chức Hoa hậu Nga sẽ sớm đưa ra thông báo về vụ việc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)