Sao Việt 2009-04-29 02:25:54

Tăng Nhật Tuệ đang “cảm nắng” cô nữ sinh :X


Sau khi chia tay người yêu cũ (thành viên nhóm Biến tấu) hồi cuối năm ngoái, đến nay bầu Tuệ vui vẻ chia sẻ mình đang có tình cảm với 1 cô bé mới có14 tuổi.

Trùm Blog: Chào Tuệ, mới đây bạn gái cũ của Tuệ đã công khai có người yêu mới. Tuệ cảm thấy thế nào khi nghe tin này?
Mình thấy hoàn toàn bình thường, họ có người yêu mới thì phải vui với họ thôi. Nhiều người nói rằng bài báo đó như “đập” vào mặt Tuệ nhưng Tuệ không nghĩ như thế. Tuệ nghĩ cô ấy đang chia sẻ rất thật về hạnh phúc của mình. Không phải Tuệ bào chữa hay bênh vực cô ấy đâu, nhưng Tuệ hiểu cô ấy không có ý “chơi xấu” Tuệ.
Nếu cô ấy nói như thế để “chọc” Tuệ thì Tuệ cũng có thể lên báo với 1 cô người yêu mới nhưng Tuệ không phải là người như vậy.

[size=2][/size]




Trùm Blog: Thế còn chuyện tình cảm hiện tại của Tuệ thế nào rồi?
(Cười), hiện tại mọi người thấy Tuệ đang bận rộn công việc, Tuệ đang đóng phim này, còn làm nhạc phim nữa nên khá bận.
Thực sự kể từ ngày chia tay đã có khá nhiều rạn nứt trong mối quan hệ của 2 người, tuy nhiên, chúng mình vẫn chơi tốt với nhau. Và điều đó không có nghĩa là Tuệ sẽ không có bạn gái mới hay không có lời mời gọi nào, (cười). Hiện tại mối quan tâm lớn nhất của TuệTăng Ngân HàX3.14.
Trùm Blog: Có tin đồn cho rằng bạn đang yêu 1 thành viên trong nhóm X3.14?
Cười, nếu có người yêu trong nhóm X3.14 thì vui quá còn gì vì ngày nào cũng gặp nhau, được ăn uống, vui chơi và làm việc cùng nhau. Như thế thì hạnh phúc quá còn gì. Nhưng Tuệ cũng không muốn nói nhiều về mối quan hệ này, hãy coi đó chỉ là đồn thổi thôi. Và tất cả mới đang ở giai đoạn đầu, giai đoạn tim hiểu, đây chưa phải thời điểm phù hợp để công bố chuyện tình cảm này.


Trùm Blog: Vậy có nghĩa là Tuệ cũng không phủ nhận hoàn toàn tin đồn? Bạn có thể nói rõ người đó là ai không?
Cười, X3.14 chỉ có 1 cô gái thôi!
Kênh14: 2 cô bạn gái cũ của Tuệ cũng là học trò, và cô bạn mới này cũng không ngoại lệ. Có vẻ như Tuệ rất có “duyên” với học trò của mình?
Một người mà đặt công việc lên hàng đầu thì dễ có tình cảm với những người đồng nghiệp của mình thôi. Giống như việc suốt ngày bận rộn ở trường quay, phòng thu, phòng tập thì chẳng có bạn gái nào tuyệt vời đến mức đi theo mình cả ngày như thế cả. Vậy nên, nếu bạn gái không làm chung cùng mình thì sẽ phiền phức cho cô ấy lắm.
Còn với cô học trò này, cô ấy còn rất nhỏ, mình và cô ấy cũng chỉ chia sẻ với nhau niềm vui trong công việc, quan tâm đến nhau 1 chút chút thôi. Cô ấy rất non nớt, vậy nên Tuệ và cô ấy chỉ giống như bạn thân thôi. Tuệ phải đợi cô ấy lớn thêm đã.


Gia Nhi sinh năm 1995 - thành viên nhóm nhạc X3.14 đang được bầu Tuệ quan tâm và ưu ái
Trùm Blog: Bạn gái là học trò của mình chắc Tuệ luôn dành cho cô ấy 1 sự ưu ái đặc biệt?
Không, ngược lại với cô ấy, Tuệ lại nghiêm khắc hơn, yêu cầu về công việc cao hơn. Đấy không gọi là ưu ái mà là khắt khe hơn.
Trùm Blog: Nhận thấy 1 điều là những người yêu trước của Tuệ đều là hotgirl, dưới “bàn tay” Tuệ họ nổi tiếng hơn và khi được nhiều người biết đến họ đều rời xa Tuệ?
Yêu hotgirl có 1 mâu thuẫn thế này, muốn họ là của riêng mình nhưng mình đang PR cho họ. Đây là mấu chốt khiến Tuệ và người yêu cũ hay tranh luận nhất. Còn Tuệ nghĩ họ được biết đến nhiều không phải do Tuệ mà là do chính năng lực của họ đấy chứ. Tuệ chỉ dạy họ hát nhưng họ không nổi tiếng bằng con đường ca hát. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa Tuệ nói Tuệ kém.
Trùm Blog: Những hotgirl tiếng tăm ở Hà thành này như Thuỷ Top, Hoàng Thùy Linh,… đều là bạn thân của Tuệ. Dường như Tuệ có mối quan hệ rất ổn với các hotgirl, vì sao vậy?
Tuệ cũng không hiểu vì sao mình lại chơi thân được với họ và ngược lại. Mọi người bây giờ lên án các hotgirl nhiều nhưng lại không nhìn sâu vào công việc của họ. Họ cũng có công việc của riêng họ, và khi họ nổi tiếng mọi người lại chê bai họ, Tuệ không đồng ý với quan điểm này. Nếu như bạn không ưa họ thì bạn hãy làm tốt hơn họ đi.


Hình ảnh mới nhất của bầu Tuệ
Trùm Blog: Tuệ từng tuyên bố rất hùng hồn rằng sẽ nối lại tình bạn giữa 2 cô bạn thân của mình là Tóp và Linh?
Tuệ không nói là hứa như vậy mà chỉ muốn làm như vậy thôi. Top bây giờ đã trưởng thành hơn nhiều rồi, cô ấy ít khi nhắc lại những chuyện cũ, không còn nói chuyện nảy lửa, TopTuệ cũng không còn những cuộc nói chuyện không có lối thoát như xưa nữa… Top đã trưởng thành, đã khác, cách nói chuyện đến hành động đều suy nghĩ chín chắn khiến Tuệ bất ngờ. Ngay cả chuyện của Linh, bây giờ nhắc lại Top cũng nói rất khéo. Còn Linh, Linh đang chờ đợi 1 đỉnh cao, giống như Tuệ vậy, nên Tuệ hiểu cô ấy đang muốn gì.
Trùm Blog: Họp FC hoành tráng, đầu tư quá nhiều cho những nhóm nhạc… Nhiều người nói Tuệ sĩ, quá tay??
Cũng được, nhưng hãy nhìn vào kết quả công việc Tuệ làm. Tuệ đầu tư vào công việc đó chứ. Người ta có thể đi “Mẹc” nhưng Tuệ thì lại không có xe máy, có tiền là đầu tư vào công việc thôi.


Trùm Blog: Không có xe máy ở đây nghĩa là sao?
Nói như vậy không có nghĩa là Tuệ không mua được 1 chiếc xe máy, mà Tuệ không coi trọng chuyện xe cộ, không phải thiên hạ có xe hơi đi thì mình phải có. Tuệ thích đầu tư cho công việc hơn. Còn ở ngoài đời Tuệ giản dị đến mức nếu ai bắt gặp khó có thể nhận ra Tuệ. Nhưng đã bước lên sân khấu thì phải khác, người thân xem cũng phải tự hào.


Trùm Blog: Đây có phải là nguyên nhân khiến những cô hotgirl từng là người yêu Tuệ “cao chạy xa bay” không?
Cười, nói thật không hiểu vì sao các cô người yêu cũ của mình, sau khi chia tay thì đều yêu đại gia. Nhưng không phải họ xa TuệTuệ nghèo mà chia tay nhau vì nhiều lý do khác nhau, không phải chuyện tiền bạc. Những ai từng là người yêu của Tuệ khi chia tay không bao giờ chỉ trích Tuệ. Tuệ tự hào về điều đó.
Trùm Blog: Nói thế Tuệ cho mình là người sống đẹp, chơi đẹp?
Công nhận luôn, chưa có người bạn hay đồng nghiệp chê trách Tuệ cả. Tuệ đã yêu mến ai thì yêu mến đến cùng luôn, khi có hiểu lầm thì Tuệ sẽ tìm ra nguyên nhân và chưa có 1 ai rời khỏi Tuệ mà nói không hay về Tuệ cả. Đó là điều mà Tuệ cảm thấy tự tin nhất về mình, tự tin hơn tất cả những điều còn lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)