Sao Việt 2012-04-21 15:06:21

Tăng Thanh Hà chính thức lấy chồng vào tháng 11/2012


Một nguồn tin thân cận với gia đình phía chú rể Louis Nguyễn cho biết, hai bên đã bàn bạc và đi đến quyết định, đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 11/2012.

Lý do chưa tiết lộ ngày giờ cụ thể vì họ vẫn muốn giữ sự riêng tư đến phút chót nhưng nơi tổ chức tiệc thì đã được chốt lại. Một đám cưới sẽ hoành tráng và không kém phần đầm ấm.


Đến nay, chuyện tình của Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ Louis Nguyễn đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Tăng Thanh Hà cũng không còn úp mở như thời kỳ đầu nữa mà hãnh diện xuất hiện cùng người yêu ở những sự kiện rồi trao cho nhau những cử chỉ thân mật.


Đặc biệt ngày 1/8 năm ngoái rộ lên thông tin Tăng Thanh Hà đã đính hôn với bạn trai, tuy nhiên cô một mực phủ nhận thông tin trên mặc cho một tờ báo đã đăng ảnh Tăng Thanh Hà tay đeo nhẫn đính hôn ở ngón áp út tại sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến cùng Louis Nguyễn từ Thái Lan trở về.


Louis Nguyễn là con trai một doanh nhân người Việt, mẹ anh là người Philippines. Nhưng bố anh đã trở về Việt Nam và kết hôn với diễn viên Thủy Tiên, nhân vật nữ chính phim “Vị đắng tình yêu” và trước đây là tiếp viên hàng không.

Bố của Louis Nguyễn là Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Chính vì vậy Louis Nguyễn cũng được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình.


Không những trẻ, tài giỏi trong kinh doanh, Louis Nguyễn còn rất đẹp trai và hoàn toàn xứng đôi vừa lứa với ngọc nữ của màn ảnh Việt.

Có nhiều thông tin cho rằng Tăng Thanh Hà sau khi cưới sẽ nghỉ làm nghệ thuật nhưng sự thật thì cô vẫn đang chuẩn bị cho vai diễn của bộ phim nhựa “Chân dài hành động” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khởi quay trong thời gian tới.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)