Sao Việt 2009-04-25 10:14:28

Tăng Thanh Hà ‘chôm’ giày của Kim Anh


Trong chuyến lưu diễn hơn một tháng tại Mỹ, ca sĩ của "Lâu đài cát" và cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" dính chặt lấy nhau như đôi sam.



Vốn quen biết từ trước, lại ở cùng phòng nên hai người đã trở thành đôi bạn thân và có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ.

Nhật Kim Anh tâm sự: “Tính cách hai đứa đều vui vẻ, hòa đồng và mạnh mẽ nên có thể buôn đủ thứ chuyện trên đời. Ngày nào chúng tôi cũng bày ra các trò đùa để cười, cũng có đêm nằm tâm sự đến tận sáng. Khi còn mấy ngày nữa là trở về Việt Nam, hai đứa tranh thủ đi chơi ở Hollywood, mua sắm. Hà mua nhiều giày quá trời luôn, khiến tôi cũng phải tròn xoe mắt.

Về đến khách sạn, cả hai vất đồ lung tung ra phòng rồi lăn ra ngủ vì mệt. Sáng hôm sau, Hà đi gặp bạn bè, tôi ở lại phòng ngủ tiếp. Khi tỉnh dậy, tôi sửa soạn đồ đạc đi ra ngoài thì phát hiện ra mất một chiếc giày yêu thích. Tôi tìm mãi, dưới cả gầm giường, gầm tủ mà chẳng thấy đâu. Buồn quá, tôi không đi ăn mà cứ ngồi trong phòng xem phim đến tận tối cho bõ tức. Khi Hà về phòng, tôi có hỏi nhưng cô ấy lắc đầu. Chúng tôi tìm thêm một vòng nữa nhưng vẫn không thấy tăm tích chiếc giày đâu.

Cuối cùng, khi Hà mở vali để lấy đồ thì trong đống giày của cô ấy lại có chiếc giày của tôi. Cả hai cùng phá lên cười. Hóa ra là Hà không để ý nên gom nhầm giày của tôi. Tôi cứ trêu cô ấy, Tăng Thanh Hà mà đi chôm một chiếc giày mới ghê chứ!”.

Đợt lưu diễn tại 3 thành phố California, Dallas và Houston, Mỹ vừa qua, ngoài Tăng Thanh Hà và Nhật Kim Anh còn có rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Phi Thanh Vân, Thanh Thúy, Ngọc Trinh, Quang Hà…

Dưới đây là hình ảnh của Tăng Thanh Hà và Nhật Kim Anh tung tăng tại Mỹ:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)