Sao Việt 2009-04-05 12:43:00

Tăng Thanh Hà thích vẻ sexy và quyến rũ...


Mọi người trong nghề thường nói trời phú cho Hà nụ cười rạng rỡ như mùa xuân. Ẩn sau nụ cười “khuynh đảo” đó là nếp sống rất lành, ảnh hưởng từ cách giáo dục của người mẹ hiền.
Xin được so sánh Hà một chút với Anh Thư và Thanh Hằng. Thư có “Những cô gái chân dài” và Hằng có “Nụ hôn thần chết” – đã đoạt giải Mai Vàng và nhận được nhiều lời khen ngợi với vai chính trong phim nhựa đầu tay. Ngược lại, “Đẹp từng centimet” thì hao tốn lời chê của báo chí quá. Hà có cảm thấy buồn và thấy mình lựa chọn sai không? Hay là không có quyền lựa chọn?

Thời gian vừa qua tôi bị hoang mang rất nhiều vì đây là phim nhựa đầu tay của mình. Tôi đã làm việc hết sức rồi, việc khen chê là thuộc quyền khán giả… “Bác” Đãng (Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) luôn cho tôi được quyền lựa chọn, và đến thời điểm này tôi không hề hối hận vì điều ấy. Tôi đã được làm việc trong một êkip rất chuyên nghiệp, học hỏi được rất nhiều điều. Trong cuộc sống, tôi nghĩ phải có những lúc thế này để mình có cơ hội nhìn nhận lại những việc mình đã và đang làm.


Nghe nói Tăng Thanh Hà rất mê xe hơi và đổi xe liên tục?

Tôi mê xe hơi là đúng còn đổi xe liên tục thì sai. Thời điểm và vị trí hiện nay của tôi không cho phép tôi làm điều đó.

Có bao giờ tay lái lụa Tăng Thanh Hà tự lái đi chơi xa chưa? Có mê tốc độ không?

Tôi thích đi chơi xa bằng xe hơn là đi máy bay. Tôi và bạn bè thường rủ nhau đi chơi vào dịp Lễ Tết. Còn tốc độ? Tôi không thích làm bạn với… tử thần! (cười)

Hà có thích “ra riêng” không? Hà có tự nấu ăn, ủi đồ, giặt đồ, phơi đồ, lau nhà, quét nhà không?

Tôi đang sống với cả nhà và đến thời điểm này thì chưa có khái niệm ở riêng trừ khi… lập gia đình. Các bạn thử nghĩ xem, sáng sớm thức dậy, mẹ làm cho một bát phở ngon lành với trứng và thịt bò, khuấy một ly cà phê sữa đậm đặc thì dại gì mà ở riêng. Tôi vẫn phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa như bao người con gái khác thôi.



Sau vài mối tình, hiện giờ Hà đã có sự lựa chọn mới nào chưa?
Thôi em giấu cho riêng em biết!

Năm nay, phong cách của Hà vẫn là tươi trẻ hay sẽ thay đổi, sexy, quyến rũ, đàn bà hơn chẳng hạn?

Tôi sẽ thay đổi nếu suy nghĩ của mình thay đổi. Tôi thích sự sexy quyến rũ ở bên trong chứ không phải chỉ là hào nhoáng bên ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)