Sao Việt 2009-04-14 09:38:28

Tăng Thanh Hà: 'Tôi không nghĩ vóc dáng mình chuẩn' ;))




[justify]Vừa trở về sau chuyến đi Mỹ, Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" rất bất ngờ với kết quả bình chọn của độc giả Zing bầu cô là người đẹp có thể hình chuẩn nhất.[/justify]
[justify]
Khán giả hiện rất ưu ái cho Tăng Thanh Hà

Trong danh sách mà Zing đưa ra để độc giả bình chọn có những tên tuổi nổi đình đám trong làng giải trí như Thanh Hằng, Ngọc Thúy, Hồ Ngọc Hà, Thùy Lâm…. và Tăng Thanh Hà là một cái tên hầu như được ghi dấu trong lòng khán giả bởi gương mặt đẹp và rất điện ảnh hơn là một vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, sau 2 tuần bình chọn, Trúc của Bỗng dưng muốn khóc tạo một cú bất ngờ khi đứng đầu danh sách đề cử "Những người đẹp có hình thể chuẩn nhất". Có gần 5.000 lượt bình chọn (chiếm 30%) dành cho Tăng Thanh Hà trong tổng số gần 16.000 lượt bầu dành cho các "chân dài".

Vừa trở về từ Mỹ, nữ diễn viên khả ái đã rất ngạc nhiên với kết quả bình chọn. Cô tâm sự: "Hà không nghĩ vóc dáng mình đẹp hơn các chị người mẫu tên tuổi đâu". Khiêm tốn cũng là ưu điểm nổi trội của cô diễn viên xinh đẹp này.

Vũ Thu Phương

Người đẹp sở hữu đôi chân dài 1m12 với vóc dáng gợi cảm Thanh Hằng về ngôi Á quân với 3.000 lượt bầu chọn, chiếm 18% tổng số bình chọn. Cô Hoa hậu Phụ nữ này năm qua cũng có những bước đột phá ngoài sàn catwalk bằng một vai diễn ăn ý bên anh chàng điển trai Việt Anh trong Gia tài bác sĩ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vốn xuất thân từ làng người mẫu, vóc dáng mảnh mai rất sexy chịu đựng sau Thanh Hằng với hơn 2.000 bình chọn, chiếm 14% trong tổng số. Hoa hậu Thùy Lâm và người mẫu vơ - đét Vũ Thu Phương bám sát nút nhau ở vị trí thứ 4 với khoảng 10% trong tổng số lượt bình chọn.

Bảng bình chọn của VIP24h.NET

Điều khá bất ngờ là những người mẫu có hình thể theo giới chuyên môn đánh giá cao như Ngọc Thúy, Hà Anh, Anh Thư, Thanh Tuyền lại không "chuẩn" về hình thể trong mắt của khán giả. Khán giả ở đây có lẽ là khán giả màn ảnh nhỏ. Lâu rồi Anh Thư bận rộn làm mẹ và chỉ mới quay lại phim trường, Hà Anh, Thanh Tuyền, Ngọc Thúy là những siêu mẫu nổi trội nhưng lại rất hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh.

Ngọc Thúy (trên), Anh Thư (dưới) bận rộn làm mẹ và các công tác xã hội hơn là xuất hiện trên phim ảnh

Vì sao Tăng Thanh Hà lại nhận được ưu ái của khán giả đến vậy cho dù trên thực tế có thể vóc dáng của Hà không chuẩn bằng các đàn chị trong làng mẫu? Ngoài việc xuất hiện với vai trò là người mẫu trên các mẫu quảng cáo, tạp chí thời trang uy tín trong nước, Tăng Thanh Hà gần như là một người mẫu chiếm lĩnh làng điện ảnh. Thành công từ vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập Bỗng dưng muốn khóc và phim Tết 2009 Đẹp từng centimet đã đưa Tăng Thanh Hà đến gần hơn với công chúng, được nhiều người thuộc nhiều tầng lớp biết đến và yêu thích.

Hoa hậu Thùy Lâm

Vũ Thu Phương và Thùy Lâm cũng có hiệu ứng tốt với khán giả và nằm trong tầm ngắm cũng như sự yêu mến của người hâm mộ qua một năm hoạt động nghệ thuật vừa rồi. Phương may mắn được mời sang Hollywood đóng phim Shanghai trong khi đó Thùy Lâm đang được "o bế" bởi đạo diễn Lý Huỳnh với vai nữ chính trong dự án phim cổ trang lịch sử hoành tráng Tâysơn hào kiệt. Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà - hai "chân dài" đình đám này không chỉ có một gương mặt đẹp, thân hình chuẩn mà năm qua, họ còn có những phấn đấu rất lớn trong sự nghiệp, hoạt động liên tục. Thanh Hằng giữ vững vị trí vơ - đét của mình trong hàng ngũ những người mẫu hàng đầu trong khi đó, Hồ Ngọc Hà tạo được nhiều sự chú ý bởi các dự án âm nhạc rất thành công.

Hồ Ngọc Hà (trên) và Huỳnh Thanh Tuyền (dưới).

Trường hợp "đội sổ" của Thanh Tuyền, Thùy Dung, Ngọc Thúy, Anh Thư trong bảng bình chọn của khán giả, có thể nói đã phản ánh một thực tế khá rõ: sự gần gũi của sao đối với khán giả và thiện cảm của khán giả dành cho người đẹp có thể hoàn toàn chi phối sự quyết định. Thanh Tuyền tuy được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng cô không phải là người đẹp ghi danh trong nhiều cuộc thi, có nhiều giải thưởng và một điều cũng khá quan trọng, Thanh Tuyền ít tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ của mình với báo chí. Năm 2009 này hi vọng Thanh Tuyền sẽ có thêm nhiều bước tiến mới, với thành công lớn tại cuộc thi Miss Bikini International. Hoa hậu Thùy Dung sau một số sự cố lùm xùm phơi bày trên mặt báo không mong muốn đã không thể chiếm trọn cảm tình khán giả để tất cả mọi người có thể bình chọn cho cô. Anh Thư và Ngọc Thúy thì đã quá rõ với lập luận khá đơn giản như lời của Thiên An - một bạn đọc của Zingnews: "Anh Thư và Ngọc Thúy năm qua mải mê với vai trò người mẹ nên không có hoạt động nghệ thuật nhiều. Bên cạnh đó sau khi sinh họ cũng chưa thể lấy lại phong độ như trước nhưng bù lại họ đã có những thiên thần thật đáng yêu".

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)