Hot boy - hot girl 2009-05-30 14:56:41

"tập đoàn" HOT GIRL việt nam "họp hội đồng" :))


Miss Teen 2008 Huyền Trang, Miss Audition 2007 Emily, Miss Audition 2006 Ngọc Anh, Vân Navy và dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh… đã có cuộc hội ngộ tưng bừng trong chương trình Miss Teen talk 2009, diễn ra chiều ngày 30/5, tại Hà Nội.


Từ phải sang: Ngọc Anh, Emily và Huyền Trang


Chương trình là nơi các teen girl gặp gỡ, cùng chia sẻ những kinh nghiệm chiến thắng trong các cuộc thi Ngôi sao tuổi teen, đồng thời khuấy động không khí chuẩn bị cho cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2009, diễn ra từ ngày 1/6 - 15/7 tới.
Có mặt tại du thuyền Trúc Bạch, trong buổi chiều nay có sự xuất hiện của Miss Teen 2008 Huyền Trang, Miss Audition 2007 Emily, Miss Audition 2006 Ngọc Anh, Vân Navy; cùng các gương mặt nổi bật nhất vòng chung kết cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2008 như: Huyền Trang, Mai Chi, Hồ Thanh Trang, Diệu Linh…

Xuất hiện trong cuộc hội ngộ của các ngôi sao tuổi teen còn có những “hot teen” Hà Thành khác như: Trang “Hot”, Đức Anh “Hugo”, Trang “Pháp”, Diễm Hằng, Lee Balan…

Các teen girl đều ăn vận thật xinh, trang điểm thật bắt mắt với các màn tạo dáng “xì tin” trước ống kính phóng viên. Tâm điểm chú ý vẫn là 3 cô nàng: Ngọc Anh, Emily và Huyền Trang.


Vân Navy "sành điệu" trên sân khấu


Ngọc Anh, sau khi lập gia đình, sinh con nhìn chững chạc và có vẻ gầy đi. Emily vẫn cá tính như ngày đăng quang Miss Audition 2007. Miss Teen 2008 Huyền Trang vẫn vẹn nguyên vẻ trong sáng, đáng yêu. “Mình vừa xuống sân bay Nội Bài lúc 12 giờ 30 phút, phi thẳng một mạch đến đây nên vẫn còn phờ phạc. Ngay sau khi chương trình kết thúc, mình sẽ lại bay vào Sài Gòn”, ngôi sao tuổi teen gốc Biên Hoà thổ lộ.


3 Ngôi sao tuổi teen giao lưu với khán giả trong chương trình Miss Teen talk 2009

Vân Navy xuất hiện khá “bốc” với màn trình diễn ca khúc nói về chủ đề Miss Teen 2008. Hình ảnh mà Vân Navy đang xây dựng là hình ảnh nữ ca sĩ búp bê quyến rũ.

Dù đến muộn nhưng hai nữ diễn viên của Nhật ký Vàng Anh, Trang “Pháp” và Diễm Hằng vẫn gây sự chú ý. Hai teen girl tạo dáng nhiệt tình trước ống kính…

Sau đây là một số hình ảnh của các ngôi sao tuổi teen có mặt tại Miss Teen talk 2009:


Miss Audition 2006 Ngọc Anh




Miss Audition 2007 Emily



Miss Teen 2008 Huyền Trang dù vừa trải qua chuyến bay dài



Nhưng vẫn tươi cười rạng rỡ trước ống kính



Vân Navy đang xây dựng hình ảnh một "búp bê quyến rũ"



Trang Windy



Miss Thân thiện Mai Chi và Trang Windy



Mai Chi chiếm cảm tình của người đối diện với gương mặt dễ thương


Diễm Hằng bất ngờ xuất hiện khiến không khí buổi giao lưu thêm sôi động



Trang "Pháp" luôn "hút" ống kính phóng viên



Trang "Pháp" và Đức Anh Hugo cùng tạo dáng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)