Internet 2009-09-28 08:38:05

Teen ! Làm thế nào để trao đổi điện thoại mà máy tính online !


[size=4][/size]





Ngày nay trong tay giới trẻ đều có điện thoại và ở nhà có máy tính , nhằm phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc ,học tập và giải trí . Là đồ dùng không thể thiều đối với tuổi trẻ Việt . Hành trang đến với tương lai .




Những chiếc máy tính và điện thoại đã vượt qua khỏi mức chỉ là một đồ dùng thông thường , nó đã trở thành vật trang trí trong mỗi căn phòng , là đồ thời trang mà khi ra đường bạn có thể khoe , có thể tự hào …là niệm đam mê công nghệ .




Tuổi trẻ Việt Nam luôn muốn thay đổi , làm mới mình yêu thích tìm tòi những điều mới mẻ và quan trọng là thích thể hiện mình, thì việc dùng những đồ vật cố định trong một thời gian dài sẽ nhàm chán ..




Bạn có một chiệc điện thoại 110i bạn muốn đổi chiếc N97 ??

Bạn có một chiệc laptop Lenovo y410 bạn muốn đổi sang SonyVaio,apple ??




Và có rất nhiều thứ để có thể trao đổi được , giúp tuổi học trò tiết kiệm được khá nhiều tiền và làm bạn Pro hơn, như trao đổi đồ dùng học tập : sách ,báo, truyện , cd-dvd ,.. rồi trao đổi đồ thời trang : quần , áo , dép , giày , mũ …




Tôi đã đọc đâu đó câu chuyện một người đổi từ chiếc gim được cả cái nhà !!!

Có thể lắm chứ tại sao không nhỉ !!!




Các bạn muốn trao đổi ,thay đổi . Hay đơn giản là muốn được học cái mới hơn . Dẫn đến nhu cầu trao đổi điện thoại và máy tính … Trên internet đã có nhiều diễn đàn có tổ chức các box trao đổi , và đã nhận được rất nhiều người bạn trẻ quan tâm . Nhưng không chuyên nghiệp , không tiện lợi và phức tạp không đáp ứng được nhu cầu ? Trao đổi online đâu là giải pháp !!!!Bạn cần nó phải nhanh chóng , chính xác và dễ sử dụng …




Trao đổi hàng hóa là một lĩnh vực ra đời khi con người mới tiến hóa, nó khá thú vị . Bạn có thể tìm hiểu nó ở trên internet , nó sẽ mang cho bạn cả thế giới kiến thức kinh doanh .




Ngoài ra còn giúp giới trẻ hiểu được lợi ích của việc tiết kiệm , biết tính toán và chi tiêu , kéo dài thời gian sử dụng đồ vật. Hạn chế rác đồng nghĩa với việc bảo vệ môi trường sống xung quanh . Điều có ích cho xã hội và cho chính bản thân bạn tại sao lại không làm . Hãy làm teen Pro !




Trao đổi online : http://eway.vn/site/section/list/sec/2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)