Tin tức - pháp luật 2013-08-07 23:56:10

tên trộm........"cấm" chủ nhà báo công an.


Do ban đêm trời nóng, anh Nguyễn Phú Hiếu (trú phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) mở cửa ban công tầng 2. Lợi dụng sơ hở này, kẻ gian trèo qua tường rào căn hộ bên cạnh lên ban công nhà anh Hiếu, đột nhập lấy trộm chiếc điện thoai di động và một xe máy.
Hắn để lại một tờ giấy với nét chữ loằng ngoằng có nội dung: “Nếu muốn lấy lại xe thì điện theo số điện thoại đã bị lấy cùng, không được báo Công an…”. Anh Hiếu nhắn tin vào điện thoại bị mất của mình nhưng không thấy trả lời…
Tư và chiếc xe tang vật.
Nhận được trình báo của người bị hại, Công an phường Vĩnh Hưng sau đó phát hiện tại địa điểm trông giữ xe ở Trung tâm y tế quận Hoàng Mai có chiếc xe Suzuki màu đỏ không đeo biển kiểm soát với đặc điểm trùng khớp với tang vật vụ trộm.

16h ngày 26/7, công an phát hiện một thanh niên đi bộ tới điểm trông giữ xe, dắt chiếc xe máy trên ra ngoài. Tại cơ quan công an, anh ta khai tên Vũ Văn Tư (21 tuổi) sống lang thang ở Hà Nội, nhận là thủ phạm trộm cắp tài sản nhà anh Hiếu. Để tránh bị phát hiện, Tư tháo biển kiểm soát xe máy rồi mang tới gửi tại điểm trông giữ xe trong thời gian tìm cách tiêu thụ.

Khi đi trộm cắp, tên Tư mang theo giấy và bút và để lại “tối hậu thư” cho chủ nhà. Thấy chủ nhà nhắn tin nhưng sợ bị phát hiện Tư không dám gọi lại.
Đầu tháng 8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố bị can với Tư về hành vi trộm cắp tài sản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)