Chuyện shock 2015-11-06 18:37:56

Thái Lan phá đường dây sex tour phục vụ sĩ quan, sư sãi


Cảnh sát tại Chiang Mai, phía bắc Thái Lan, đã phanh phui một dịch vụ cung cấp gái vị thành niên cho giới sĩ quan cấp cao trong quân đội, sư sãi trong chùa và đủ dạng quan chức khác.


Mại dâm là hợp pháp tại Thái Lan - Ảnh: Chụp từ YouTube



Theo AP, tổng cộng 23 nghi can đang bị truy lùng trong đường dây vận hành gái mại dâm ở Chiang Mai, trong đó sử dụng những kẻ dắt gái là phụ nữ để dụ dỗ các bé gái mới 13 tuổi vào làm trong những nhà thổ.

Cảnh sát cũng đã tống giam 12 nghi can theo hai dạng, do đầu thú hoặc bị bắt, theo thiếu tá Veerachon Boontawee thuộc Trung tâm chống buôn người của Sở cảnh sát Chiang Mai.

Trong số những kẻ đã bị bắt giữ bao gồm hiệu phó của một trường đại học Phật giáo tại miền bắc Thái Lan, và một cựu quan chức cao cấp trong quân đội nước này. Theo cảnh sát, “sư hổ mang” đã ra tự thú, trong khi tờ The Bangkok Post ngày 5.11 cho hay y dính cáo buộc đã mua dâm ít nhất 5 trẻ vị thành niên, toàn bộ là bé gái mới 13 tuổi.

Cuộc điều tra đã được khởi động vào đầu năm nay sau khi cảnh sát giải cứu được một bé gái 13 tuổi khỏi đường dây mại dâm.

Mức án dành cho những kẻ mua dâm trẻ từ 15 tuổi trở xuống lên đến 20 năm tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)