Sao Việt 2009-06-20 18:08:00

Thái Y Lâm "oánh quả lẻ" với các chàng tại Thái Lan


Chị Lâm và các anh chàng Cổ Thiên Lạc, Lee Jun Ki, Huỳnh Hiểu Minh, La Chí Tường, nhóm Super Junior - M đã có kỳ "nghỉ mát" tuyệt vời trên đất Thái Lan!
Cách đây vài ngày, các ngôi sao lớn trong ngôi nhà chung Pepsi như: Cổ Thiên Lạc, Lee Jun Ki, Huỳnh Hiểu Minh, Thái Y Lâm, La Chí Tường, nhóm Super Junior - M đã có có mặt tại một khách sạn ở Thái Lan để cùng nhau quay quảng cáo dành cho mùa hè của hãng nước giải khát này. Không có nhiều hoạt động lắm vả tại thiên đường du lịch Thái Lan các sao thỏa sức chơi đùa, pose những hình ảnh cực nhắng nhé.




Chuẩn bị quay quảng cáo nào


Chị Y Lâm nhìn gì đấy

Quay quảng cáo tại Thái Lan nhưng không giống với một buổi làm việc lắm mà giống với một chuyến đi nghỉ mát hơn. Ban tổ chức đã chuẩn bị một khu vực dành cho các sao vui chơi, sắp xếp rất nhiều loại trò chơi, video game và cả một quầy thực phẩm, thậm chí có cả nơi massage riêng cho các sao nhà ta nữa đấy. Thời gian rảnh rỗi họ đi dạo vòng quanh, chơi nhạc… Mọi người đều nhận xét đây quả là chuyến đi thú vị và tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc.


Anh Minh và chị Lâm nhìn gì mà cứ cười hoài
Về phía Lee Jun Ki thì vô cùng yêu thích môn thể thao cầu lông. Anh tiết lộ, “đã lâu rồi tôi không chơi cầu lông và để duy trì sức khỏe tôi đã phải thường xuyên tập thể dục, chạy bộ và nhiều thứ khác nữa nhưng cũng không có cơ hội chơi môn thể thao này. Lần này thật sự không mong đợi gì hơn, tôi được chơi cầu lông thoải mái, đi đạo ở ngoại ô, tắm nắng… và tôi cảm thấy rất khỏe mạnh”.

La Chí Tường thì cho rằng lần quay quảng cáo này vô cùng thú vị, nhóm Super Junior – M còn nấu ăn cho mọi người nữa. Ngoài ra tất cả còn chia thành hai nhóm chơi kéo co rất vui và Thái Y Lâm là người hài hước nhất. Còn nữa nhé, nhóm Super Junior – M là người đầu têu các trò đấy như: chơi bóng chuyền, đá banh bãi biển, ném phi tiêu… Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “7người chúng tôi đã sống cùng nhau một thời gian tại Bắc Kinh, chúng tôi nấu ăn và nấu bằng võ kungfu đấy, không tin các bạn có thể hỏi Cổ Thiên Lạc ấy”.


Cúng heo trước khi quay


La Chí Tường cố lên nào
Chưa hết đâu, sau một ngày quay phim và chơi mệt mỏi cả đòan kéo về khách sạn nghỉ ngơi. Nhân dịp này cũng là sinh nhật của hai thành viên trong nhóm Super Junior – M mọi người đã cùng nhau chúc mừng và bất ngờ tổ chức tiệc sinh nhật cho cả hai.

Sau 3 ngày làm việc miệt mài, cuối cùng cũng đã xong, các anh chị nhà ta lại được xuống hồ bơi thư giãn. Mọi người như một đại gia đình vậy. Những nhân viên có mặt đều nhận xét họ chơi đùa và thân thiện đến nỗi không có vẻ gì là siêu sao cả.


Cả đoàn mình pose hình thôi


Cậu nấu ăn ngon quá


Hai anh này làm gì thế nhỉ


Chơi kéo co nà


Còn anh Jun Ki thì mê cầu lông đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)