Games 2010-04-16 14:15:15

Thần thoại Hy lạp trong game Linh Giới


Thần thoại Hy lạp trong game Linh Giới







Sau khi xuất hiện với nhiều mong đợi, Linh Giới đột ngột biến mất trong một thời gian dài và nay lại bắt đầu tái sinh với nhiều hứa hẹn hơn, giữ lấy quyết tâm sẽ làm hài lòng các game thủ Việt Nam bằng nhiều điều mới lạ.

Tại sao tất cả các game online hiện nay ở VN đều chỉ có một cốt truyện chung là kiếm hiệp Trung Quốc? Tại sao không phải là một thứ gì khác có khả năng khiến bạn say mê. Linh Giới có thể làm được điều đó, vì Linh Giới mang đến cho bạn một huyền thoại mới.

Linh Giới là câu chuyện truyền kỳ về những trận chiến của các vị thần, nhằm mục đích ghi tên tại ngọn tháp Celebrity Hall và chinh phục loài thú Eudemon trong truyền thuyết. Linh Giới còn là một game thú nuôi với hệ thống Ma Thú đa dạng, những con Ma Thú có năng lực mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng hơn trong cuộc hành trình chiến đấu của mình. Đặc biệt sau khi hợp thể với Ma Thú, sức tấn công và phòng thủ của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể. Khi Ma Thú tử trận, nó sẽ biến thành một hồn ma đi theo bạn. Khi đó, nó sẽ không thể tham gia vào cuộc chiến. Hồn ma của Ma Thú sẽ hút lấy linh hồn của quái thú khi bạn tiêu diệt chúng để hồi sinh. Bằng cốt truyện cuốn hút và cách chơi đa dạng đó, Linh Giới đã và đang gây được nhiều sức hút với game thủ Việt Nam. Dĩ nhiên, đó chưa phải là tất cả, nhưng để nói một cách hoàn chỉnh về những điều thú vị mà bạn có thể nhìn thấy ở Linh Giới thì quả là một câu chuyện dài dòng. Bạn chỉ có thể thưởng thức nó bằng những trải nghiệm của riêng mình, nhất khi tham gia một Game Online mang đậm tính nghệ thuật như Linh Giới. Bạn sẽ nhận ra đây không chỉ là một game online phong cách Hy lạp bình thường, mà còn là một game thú nuôi, game dancing tuyệt vời và hấp dẫn mà bạn từng biết.

Hãy thử điểm qua một vài nét đặc sắc mà Linh Giới có.







Linh Giới đã quay trở lại, và tiếp tục hứa hẹn, liệu lần này kỳ tích có thể xảy ra? Không ai biết trước được, nhưng với một cốt truyện mới lạ dựa trên phong cách Hy Lạp cổ đại, một hệ thống trò chơi có khả năng khiến người khác say mê: khiêu vũ, tặng hoa, hôn nhau, nhảy múa, với nhiều loại ma thú làm người bạn đồng hành, chắc chắn game thủ VN sẽ khó có thể cảm thấy nhàm chán hay thất vọng về Linh Giới, bởi ít nhiều nó cũng đã tạo ra được một làn gió mới, bứt ra khỏi lối mòn cũ kỹ của thị trường game online VN từ trước đến giờ.

Không phải game nào thành công ở Trung Quốc cũng sẽ thành công ở VN, nhưng game thủ ở bất cứ đâu, không chỉ riêng VN, cũng biết say mê cái đẹp và háo hức học hỏi những điều mới lạ. Và đó mới chính là con “át chủ bài” của Linh Giới trong đợt “tái xuất” lần này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)