Hot boy - hot girl 2009-08-29 22:13:33

Thanh Nga lappy cô gái làm xôn xao cộng đồng mạng :o










Trong mấy ngày gần đây xuất hiện video clip của 1 em gái có gương mặt khá xinh xắn, đáng yêu đang tự sướng trước Webcam trong một siêu thị bán laptop tại Hà Nội. Chỉ trong một thời gian ngắn khi clip này được tung lên mạng, cô bé này đã khiến các anh zai trong các forum game điên đảo.





Clip dài khoảng 40s, chỉ đơn giản ghi lại cảnh Nga tò mò ngó nghiêng và làm duyên trước màn hình máy tính trong siêu thị máy tính. Nhưng nó đã nhanh chóng lan ra khắp các forum, diễn đàn. Thậm chí, một forum đã lập hẳn topic “Thanh Nga lappy’s fan club” đây có thể nói là hiện tượng nổi bật một cách tự nhiên.





theo lời kể của thanh nga



“Thực ra cái clip này của mình đuợc quay từ tận đầu năm 2008 cơ. Có một lần mình vào Pico xem máy tính. Ở đó có hàng mẫu laptop cho dùng thử, mình nhìn thấy có cả webcam. Mà thói xấu của mình là cứ thấy camera ở đâu là sà vào chụp ảnh, thế là thò mặt vào ngó nghiêng, làm điệu nhí nhảnh các thứ mà không biết nó đã tự động quay video. Mình không biết xóa đi mà cũng nghĩ là có rất nhiều người xem thử như thế, chẳng phải riêng mình nên không quan tâm gì. Ai ngờ một anh nhân viên trong Pico đã giữ lại đoạn clip quay mình và post lên blog của anh ấy. Lúc biết có cái clip đó trong blog của anh ấy, mình ức chế lắm, nghĩ là người ta xâm phạm đời tư của mình. Anh ấy thấy mình có vẻ khó chịu thì đã gỡ entry đó đi. Nhưng clip đó vẫn còn trên một trang chia sẻ video và không hiểu vì lý do gì, mấy ngày gần đây mọi người mới tình cờ xem rồi phát tán trên mạng, forum nhiều thế.






Thú thực là nếu là năm trước thì mình đã phát điên lên rồi (cười) nhưng giờ mình người lớn hơn nên cũng bình tĩnh hơn trước sự việc này.






Đầu tiên thì mình cũng có cảm giác thích một chút khi có nhiều người quan tâm biết đến, hay khen mình dễ thương này kia. Mỗi ngày thức dậy mở Yahoo thấy có hàng chục nick làm quen, add blog.






Cũng có một số người nói, mình cố tình chơi trội, lừa tình. Nghe thấy thế thì mình không thoải mái lắm, lúc đầu hơi ức chế nữa, nhưng sau thì thôi, người ta nghĩ gì thì mình cũng đành chịu.






Sau khi clip này vô tình phát tán trên mạng internet, một số cao thủ gamer của GameVN do quá hâm mộ đã tìm kiếm, săn lùng và phát hiện ra đây là cô bé này là Lê Thanh Nga (Nga Lappy, Nga Lap, kimkim) sinh ngày 12/11/1988 tại Hải Dương





Theo thông tấn xã vỉa hè, hồi cấp 3 Thanh Nga học lớp A1(03-06) trường Hồng Quang (nhất nhì Hải Dương City) và hiện Nga đang là sinh viên lớp 1Q Khoa quốc tế học Thanh Nga đang là sinh viên Đại học Hà Nội - Hanoi University - HANU (tiền thân là Đại học Ngoại ngữ Hà Nội).





Quay trở lại diễn biến tại một số diễn đàn, theo ghi nhận của một số member GVN, đây là một trong những topic thu hút lượng truy cập và nhận xét khủng khiếp nhất từ trước đến nay của diễn đàn. Topic "Thanh Nga Lappy's FC" chỉ trong một vòng 1 ngày đã có đến 50 trang bình luận.





Đông đảo các thành viên diễn đàn đều thú nhận họ yêu Thanh Nga ở cái vẻ đẹp hồn nhiên nhưng cũng rất đỗi bình thường, mũm mĩm 1 cách đáng yêu, và hơn hết, là yêu cái đẹp bên trong của Nga, từ những bức ảnh, từ những entry của blog em Nga. Chưa từng gặp mặt, chưa từng quen biết, nhưng có bạn đã cảm nhận được Nga là 1 người có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội và là 1 cô gái biết quan tâm, chia sẻ cũng như vô cùng tài năng.






Si tình, game thủ FlyinDance còn cho rằng "Thanh Nga là mẫu hình lý tưởng nhất để làm bạn gái 1 cách nghiêm túc" với lý do đây là một cô gái, đủ để xinh, đủ để có cá tính, đủ để bình thường, đủ để biết quan tâm, đủ trưởng thành và chín chắn Và Thanh Nga hội đủ các yếu tố cho 1 cô gái trong mơ, 1 người bạn đời lý tưởng…






Nói gì thì nói, nếu so sánh với những cô gái chỉ chụp ảnh khoe hàng tự sướng, ở Nga toát lên một cái gì đó rất tự nhiên và hồn nhiên đến dễ thương, bảo sao cộng đồng mạng không xôn xao ầm ĩ. Nếu như chăm sóc blog và up ảnh, video, có lẽ một ngày không xa, Thanh Nga Lappy sẽ trở thành Magibon của Việt Nam.





Mặc dù vậy, qua sự kiện Thanh Nga idol, chúng ta cần cẩn trọng hơn khi có những hành động ABC nào đó khi vào cửa hàng đồ điện tử nhưng nếu chỉ như Thanh Nga thì okie ^^.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)