Chuyện lạ 2016-08-28 10:00:56

Thanh niên bị kẹt sau khi "lặn" vào bồn cầu tìm điện thoại


Chuyện có vẻ khó tin nhưng chàng thanh niên 20 tuổi này đã cắn răng chui vào bồn cầu để nhặt điện thoại.
Điện thoại là vật bất ly thân của rất nhiều người, thậm chí không thể sống thiếu nó trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên đặt trường hợp trong một phút bất cẩn mà "dế yêu" bị rơi vào bồn cầu, liệu bạn có dám nhặt nó lên?

Đây có vẻ là một quyết định khó khăn, nhưng mới đây một thanh niên người Na Uy đã cắn răng thực hiện điều khó ai dám làm này. Theo đó, một ngày đẹp trời tại thành phố Drammen (miền Nam nước Na Uy), Cato Berntsen Larsen đã gặp một tình huống "dở khóc dở cười" khi vô tình điện thoại của mình bị rơi vào bồn cầu.



Cato Berntsen Larsen đã không thể leo ra khỏi bồn cầu.

Xui xẻo thay, toilet công cộng này không như loại thông thường, mà nó lại mang hơi hướng cổ điển hơn nên điện thoại đã chui tít xuống sâu bên dưới. Không còn lựa chọn nào khác, chàng thanh niên 20 tuổi này buộc phải xả thân cứu "dế" và không ngờ rằng đây lại là một ngày định mệnh của anh.

Sau khi chui xuống bồn cầu, anh ta đã bị mắc kẹt và không tài nào thoát ra khỏi đó. Điều khủng khiếp hơn là toilet này chỉ được dọn vệ sinh 1 lần / năm nên mùi hôi thối xộc lên khiến Larsen phải nôn ra. Sau 1 giờ kẹt tại đây, cuối cùng lực lượng cứu hộ đã có thể kéo anh ra khỏi và đưa đến bệnh viện Vestviken.



Lực lượng cứu hộ buộc phải cắt bồn cầu ra để cứu anh ta.

"Đây là điều tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Dưới đó còn có cả những động vật khác nữa. Tôi sẽ chẳng bao giờ quay lại những chốn này một lần nào nữa", Larsen chia sẻ với báo đài. Được biết, Larsen bị chấn thương ở phần cánh tay trên, kèm theo đó là một vài vết cắn, nhưng điều đau khổ hơn chính là anh vẫn không thể lấy lại được chiếc điện thoại yêu quý của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)