Sao Việt 2009-04-08 07:25:51

Thanh Tuyền xếp hạng 4 bình chọn Miss Bikini International ;))


Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59
Trên trang web chính thức của cuộc thi, ở trang bình chọn, thí sinh Việt Nam đang xếp hạng 3, chỉ sau Ukraine, Mongolia và Spain, đồng hạng với Venezuela.



Thanh Tuyền

Lịch trình thi của Miss Bikini International dời lại từ tháng 4 sang tháng 5 có lẽ thêm những điều kiện thuận lợi cho Thanh Tuyền khi trên bảng sắp hạng bình chọn từ web, Tuyền đang có vị trí rất cao, vượt xa những đối thủ nước bạn. Trao đổi ngắn với người đẹp Thanh Tuyền.

- Miss Bikini International có lịch dời lại 1 tháng?

- Hiện tại, ban tổ chức đã dời từ tháng 4 sang tháng 5 để sự kiện diễn ra được trọn vẹn và chu đáo hơn. Tuyền đã chuẩn bị xong tất cả các khâu kể cả thể lực. Việc dời lại một tháng có vẻ là ưu điểm khi Tuyền đang có số phiếu bình chọn khá cao trên bảng bình chọn của trang web chính thức http://www.missbikini-erm.com/vote/vote_bikini.php. Tiếc là độc giả Việt Nam chưa bình chọn cho Tuyền nhiều, hy vọng qua đây, mọi người sẽ biết đến và tham gia bình chọn cho Tuyền nhiều hơn nữa.



- Tuyền đã có lịch trình hoạt động cụ thể tại Trung Quốc chưa?

- Tuyền sang Bắc Kinh từ ngày 18/5, lịch tham quan Thiên An Môn, Vạn lý trường thành kéo dài vài ngày ở đây để thí sinh tham gia các hoạt động ngoài trời, giao lưu. Sau đó thí sinh sẽ về đảo Hải Nam để các vòng thi diễn ra tại nơi này. Dù là thi bikini nhưng cũng có các phần thi phụ như năng khiếu, dạ hội, áo truyền thống…, ngày 1/6 đoàn sẽ về lại Bắc Kinh tham gia buổi lễ từ thiện bán tranh đấu giá.

- Khâu chuẩn bị đã hoàn tất?

- Với sự hỗ trợ của công ty và khá nhiều nhà tài trợ, Tuyền hoàn toàn có thể tự tin 'khăn gói' sang nước bạn vào tháng tới. Toàn bộ phụ trang bao gồm giày dép, túi xách, trang sức và trang phục mặc hằng ngày là của nhãn hiệu Umbrella, phần áo dài sẽ do ABC phụ trách còn bikini đã có nhà thiết kế Công Khanh chuẩn bị, áo dạ hội Tuyền sẽ mặc của Son Collection và Chic H fashion. Thực ra, còn khá nhiều nhà tài trợ nữa muốn đầu tư thêm cho Tuyền nhưng lúc trước khi cuộc thi chưa dời lại thì Tuyền đã được chuẩn bị đầy đủ rồi. Có lẽ, công ty đại diện sẽ quyết định việc này thêm.

- Trên bảng sắp hạng bình chọn, phiếu bầu cho Tuyền chỉ xếp sau 3 hoa hậu?

- Mặc dù Việt Nam không có người bình chọn cho Tuyền nhiều nhưng kết quả lại đang rất khả quan. Mong rằng đây là sự khởi đầu thuận lợi bởi vì đây cũng là lần đầu tiên Tuyền mang chuông đi 'đánh' xứ người. Tháng này tạm coi là tháng xả hơi, làm ít việc lại để Tuyền tiếp tục luyện các kỹ năng căn bản đi thi sắc đẹp.



Gương mặt và hình thể rất chuẩn là lợi thế của Tuyền trong việc giành những phiếu bầu chọn từ trang web cuộc thi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)