Người mẫu - hoa hậu 2009-06-10 10:24:04

Thí sinh Miss Hong Kong bị chê xấu và bất lịch sự ;;)


Những thí sinh như Germain Lee, Sandy Lau và Grace Cheng đều có nhan sắc chỉ ở mức độ chấp nhận được. Còn Mizuni Hung bị chê lông mày rậm và có “ria mép”. Esther Lam có mũi to và môi dày nhưng mắt thì quá nhỏ…




Nhan sắc của 10 người đẹp lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009 hầu như chỉ ở mức trung bình. Các thí sinh còn tỏ ra kiêu ngạo và ngúng nguẩy không thèm trả lời câu hỏi của phóng viên.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức hàng năm. Ngày 8/6, 10 thí sinh lọt vào chung kết đã có cuộc gặp gỡ với bà Lạc Di Linh (Virgina Lok) - Giám đốc điều hành TVB và là Chủ tịch cuộc thi Miss Hong Kong - tại trụ sở TVB.

Chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá là không đủ tiêu chuẩn. So với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc, ngoại hình của các ứng viên Miss Hong Kong 2009 khiến mọi người “sững sờ”. Những thí sinh như Germain Lee, Sandy Lau và Grace Cheng đều có nhan sắc chỉ ở mức độ chấp nhận được. Còn Mizuni Hung bị chê lông mày rậm và có “ria mép”. Esther Lam có mũi to và môi dày nhưng mắt thì quá nhỏ.

Tuy nhiên, Trần Gia Dung (Chan Ka Yeung) - đồng Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hong Kong - vẫn cho rằng, các thí sinh khá đẹp và Ban giám khảo đã phải lựa chọn rất lâu.

Không những bị chê xấu, top 10 của Miss Hong Kong còn bị đánh giá là thiếu lịch thiệp. Khi tới trụ sở TVB, 10 người đẹp tỏ ra hào phóng để cánh phóng viên chụp ảnh ngoài trời nhưng khi được phỏng vấn, họ ngúng nguẩy bỏ đi. Cánh báo chí rất bực bội và cho rằng các người đẹp quá bất lịch sự. Một khán giả còn tố cáo, thí sinh Hilaire là một tiếp viên hàng không nhưng cô rất lười biếng, thô lỗ và thường xuyên có thái độ bất lịch sự với khách hàng. Gia Dung cho rằng câu chuyện trên có thể là do thêu dệt và TVB sẽ không bận tâm. Nhưng bà khẳng định, TVB sẽ dạy các thí sinh cách tiếp xúc với báo chí.

Ngắm 10 thí sinh lọt vào chung kết Miss Hong Kong 2009:

Người đẹp Germain Lee.
Người đẹp Mizuni Hung,
Người đẹp Mandy Chung
Người đẹp Winnie Ma.
Người đẹp Grace Cheng.
Người đẹp Candy Yuen.
Người đẹp Sandy Lau.
Người đẹp Carly Wong.
Người đẹp Hilaire.
Người đẹp Esther Lam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)