Chuyện lạ 2016-11-27 19:31:19

Thi vòng 3, giả chết và những cuộc thi "dị" nhất của bạn trẻ thế giới




Bắt nguồn từ hội sinh viên Đại học Cambridge, mới đây cư dân mạng thế giới gần như “phát sốt” với cuộc thi…khoe mông. Yêu cầu đơn giản đó là bạn tự tin khoe vẻ đẹp của vòng 3 ở những tư thế, không gian độc đáo nhất có thể.



Cô bạn này thực sự muốn đoạt được vương miện khi sẵn sàng “trút xiêm y” và khoe vòng 3 tại giảng đường, nơi cô và bạn bè diễn án tại khoa Luật, Đại học Cambridge.



Không chỉ bó hẹp trong giảng đường hay tại phòng riêng, cô bạn Cameron sẵn sàng chụp ảnh dự thi trong tình trạng khỏa thân giữa khu phố đông đúc. Chắc chắn Cameron sẽ đạt giải Cống hiến, nếu như cô không phải quán quân của cuộc thi này.



Còn đây dường như là một anh chàng mọt sách. Thực sự sẽ rất thoải mái, nếu như đọc sách trong tình trạng…hòa cùng thiên nhiên như thế này.



Tháng 10 vừa qua, các bạn trẻ Trung Quốc có dịp trải nghiệm một cuộc thi độc nhất vô nhị: Thi giả chết. Cuộc thi thu hút sinh viên tới từ hơn 10 trường Đại học, Cao đẳng ở tỉnh Chiết Giang.



Sẵn trí sáng tạo và với hi vọng đoạt giải thưởng vật chất có giá trí, các bạn sinh viên nghĩ ra đủ 1001 kiểu cách nằm chết. Càng độc đáo và chết càng lâu, bạn sẽ là người chiến thắng.



Chẳng những không…thương xót, vô số kiểu giả chết khiến khán giả cười lăn và có khi là…chết vì cười.



Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, phần thắng chung cuộc thuộc về anh chàng Diêu Quyền Canh đến từ Học viện Truyền thông Chiết Giang. Anh đóng giả Hulk, song lại mặc trang phục của Ma cương thi. Trị giá giải thưởng mà chàng sinh viên kiếm được lên tới 10,3 triệu đồng.



Trong ngày lễ tình nhân Valentine 2016, các bạn trẻ ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) đã cùng nhau tham dự một cuộc thi thú vị và kỳ lạ bậc nhất: Thi hôn trong tư thế độc đáo nhất.



Các cặp tình nhân, thậm chí cả những đôi bạn cùng giới cũng tới đây để thử tài của mình. Không rõ các thí sinh thi hôn mệt tới chứng nào, chỉ biết các tình nguyện viên luôn phải tiếp nước, khăn mặt và đưa người bị ngất vào chỗ nghỉ ngơi.



Tư thế hôn ưa thích của đa số cặp thí sinh



Cuộc thi là dịp mà các bạn trẻ thể hiện tình yêu và sự gắn kết giữa cả hai. Tình yêu thêm sâu đậm có lẽ là món quà tuyệt vời nhất mà Ban tổ chức muốn dành cho tất cả các cặp thí sinh tham gia.



Cuộc thi “Hoa hậu ngực đẹp” của Trung Quốc cũng mới diễn ra tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Góp mặt ở vòng chung kết là 12 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại.



Các cô gái trẻ sở hữu vòng 1 đẫy đà tỏ ra thực sự thích thú với cuộc thi độc nhất này. Trong cuộc thi, các cô gái được khuyến khích khoác lên mình những bộ bikini nóng bỏng nhất có thể và chủ đích vẫn là khoe được vòng 1 bốc lửa.



Khá nhiều người tỏ ra phẫn nộ với việc người giành giải nhất cuộc thi lại là một cô gái trẻ mới phẫu thuật ngực cách thời điểm diễn ra cuộc thi không lâu.



Song cho dù kết quả có thế nào thì các khán giả, đặc biệt là nam giới, là người “được lợi” nhất.



Cuộc thi “ngơ ngẩn” kỳ quặc số 1 cũng vừa mới diễn ra ở Hàn Quốc và lan sang cả Trung Quốc. Các thí sinh hầu hết là các bạn trẻ, sử dụng hết vẻ mặt “ngơ” của mình để giành chiến thắng.



Các thí sinh sẽ phải ngồi 1 chỗ, mặt ngơ ra, không động đậy và phải trong thời gian lâu nhất có thể nếu như muốn trở thành người thắng cuộc



Những người tổ chức sự kiện cho biết: “Đây là một trái nghiệm giúp người chơi thực sự thoát khỏi những căng thẳng của cuộc sống”. Người chiến thắng sẽ phải là người cực kì kiên trì.



Nhịp thở đều, dù điện thoại đổ chuông cũng không được nghe, không cười, không nói, không di chuyển và chỉ được phép gãi đầu, mũi, chân. Cuộc thi kì dị này quả thực là thử thách lớn với người tham gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)