Sao Việt 2009-02-13 09:37:00

Thiên Đăng, Nhật Kim Anh phát hành thiệp Valentine làm từ thiện


(TT&VH Online) - Hai ca sỹ Thiên Đăng và Nhật Kim Anh vừa công bố dự án từ thiện đặc biệt của mình nhân ngày Valentine. Cặp đôi này sẽ phát hành 10.000 (mười ngàn) tấm thiệp theo phong cách comic (truyện tranh vẽ tay) qua các hệ thống nhà sách và fanclub trên cả nước để lấy kinh phí làm từ thiện.



Trước tình hình "bão hòa" của thị trường âm nhạc trong nước, hai ca sỹ cho biết họ rất muốn "làm một việc gì đó" trong dịp lễ tình yêu năm nay, nhưng không phải bằng cách phát hành album ca nhạc. Tình cờ sau một buổi biểu diễn, ca sỹ Thiên Đăng nhận được một tấm thiệp hand-made (tự làm bằng tay) của fan hâm mộ nên đã nảy sinh ý tưởng làm thiệp Valentine bán trong dịp 14-2 để làm từ thiện.

Thiên Đăng cho biết: "Đăng và Kim Anh đã có dịp làm từ thiện chung với nhau trong chuyến đi do báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sau chương trình "Đêm Sao Teen" lần thứ nhất. Nên khi có ý tưởng như vậy, người đầu tiên Đăng nghĩ tới là Kim Anh. Đăng đã đem ý tưởng này nói cho Nhật Kim Anh biết và ngỏ ý muốn cùng hợp tác, ngay lập tức Kim Anh đã nhận lời".

Trong thời gian một tuần sau đó, hai ca sỹ đã thực hiện hòan chỉnh bộ hình với tông màu đỏ - hồng chủ đạo mang đậm phong cách lãng mạn, trong sáng và trẻ trung cho hai ca sỹ để làm chất liệu cho việc thiết kế thiệp. "Kim Anh rất hài lòng với bộ hình này vì nó thể hiện được tinh thần của ngày Valentine, và phù hợp với các bạn trẻ - những người luôn hướng tới một tình yêu trong sáng và lãng mạn" - ca sỹ Nhật Kim Anh chia sẻ.



Quá trình tìm đơn vị thiết kế của hai ca sỹ cũng gặp khá nhiều vất vả. Vì không muốn sản phẩm của mình bị "đụng hàng" với các mẫu mã thiệp đã có sẵn trên thị trường nên cuối cùng, Nhật Kim Anh và Thiên Đăng đã quyết định kết hợp với công ty Mooncats để thực hiện khâu thiết kế, in ấn và phát hành. Không chỉ là một công ty chuyên về sản xuất thiệp, Mooncats còn là công ty tiên phong trong việc chọn comic (truyện tranh vẽ tay) làm phong cách riêng cho các sản phẩm của mình. "Hiện nay, số lượng các bạn trẻ là fans của thể lọai comic tại Việt Nam rất nhiều, nên với thiết kế này, chúng tôi tin rằng thiệp valentine của Thiên Đăng và Nhật Kim Anh sẽ được ủng hộ của các bạn trẻ không chỉ là fans của hai ca sỹ" - anh Lê Thanh Tùng, giám đốc công ty Mooncats cho biết.



Bắt đầu từ ngày 12/2/2009, thiệp Valentine của hai ca sỹ đã được chính thức phân phối trên các nhà sách cũng như hệ thống fanclubs của Thiên Đăng và Nhật Kim Anh với giá bán đồng hạng là 5.000 VNĐ mỗi tấm thiệp. Tòan bộ số tiền thu được từ dự án này sẽ được hai ca sỹ dành cho hoạt động từ thiện.

Thiên Sơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)