Teen 24h 2014-03-20 02:12:06

Thiếu nữ bị đàn chị xử lý giữa phố vì cãi nhau trên facebook


[size=6]Đoạn clip cô gái xinh xắn bị tát ngay trên đường với lý do dám nói “chị có tật giật mình” đang là clip hot trên mạng xã hội.[/size]
 
Mở đầu đoạn clip, cô gái còn rất trẻ với khuôn mặt dễ thương liên tục nói “Em xin lỗi chị ạ”. Theo những gì được ghi lại thì nguyên nhân dẫn đến việc “dằn mặt” này là do mâu thuẫn trên facebook: “Em cãi chị ấy ạ, em bảo chị ấy có tật giật mình”. Sau đó “đàn chị” đã thẳng tay tát cô bé ngay giữa đường và không quên chửi bới, dọa dẫm.

Mở đầu clip, cô bé liên tục nói "Em xin lỗi chị ạ"



Sau đó cô bé bị tát rất mạnh và chỉ biết vâng dạ theo lời đàn chị


Ngoài ra, trong đoạn clip có thể thấy đây là một cô gái khá trẻ, nhưng tác phong và trang phục lại không hề phù hợp với lứa tuổi. Trên trang cá nhân của mình, nữ sinh này đăng tải rất nhiều ảnh hở hang và ăn chơi cùng bạn bè.
Có lẽ vì vậy mà sau khi được đăng tải, đoạn clip đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều về cô gái này. Nhiều ý kiến thấy bất bình việc cô bé bị đánh ngay giữa đường. Nhưng cũng có người chỉ trích cô gái còn nhỏ tuổi nhưng đã trang điểm đậm,ăn mặc hở hang, nhìn thiếu thiện cảm.

Những bức hình ăn chơi không phù hợp độ tuổi của cô gái trẻ

Bạn Sơn Dũng bình luận: "Khổ thân cô bé, xinh thế mà lại bị đánh. Có mỗi chuyện cãi chị mà cũng đánh con nhà người ta. Đánh rồi còn quay lại và up lên mạng làm gì. Mấy bà chị kia cũng ác cơ, về nhà mà thể hiện!”
“Cô bé này cũng ăn chơi, nhìn mặt thì non choẹt ra đã son với cả phấn nhìn đã mất cảm tình rồi. Trẻ con chơi facebok ít thôi, tính hiếu thắng nói láo bị ăn đòn cũng là dễ hiểu. Ảnh ọt em này thì chơi bời, ăn nói thì lấc cấc. Chả bênh nổi!” là ý kiến của bạn Tee Ảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)