Chuyện lạ 2014-05-19 11:42:31

Thiếu nữ chết 16 năm, xác vẫn nguyên vẹn,,,,,,lại bọn tàu khựa,,,chắc là dùng thuốc ướp xác chăng


Thi thể một thiếu nữ chết cách đây 16 năm được phát hiện còn nguyên vẹn trong nhà ở tỉnh Tứ Xuyên, hôm thứ Năm.

Theo tin tức từ West China Metropolis Daily, Tang Deqing là một cư dân ở làng Laoyin, Nam Sung, Tứ Xuyên. Cô qua đời tại nhà vào năm 1998, khi 25 tuổi. Khám nghiệm tử thi cho thấy Tang đã tự tử bằng thuốc trừ sâu.
Tuy nhiên gia đình Tang không tin vào kết luận đó mà nghi ngờ cô bị hãm hiếp và bị giết hại. Thay vì chôn cất, họ đã giữ thi thể cô trong căn phòng nơi cô qua đời với hi vọng rằng nguyên nhân thực sự của cái chết ngày nào đó sẽ được tiết lộ.
"Tôi biết rõ con gái tôi. Nó sẽ không bao giờ tự tử", cha Tang nói.
Khi cả gia đình chuyển đến một ngôi nhà mới, họ đặt thi thể Tang trong một chiếcquan tài làm bằng gỗ thông, phủ lên một lớp nilon mỏng. 16 năm trôi qua, đồ vật trong phòng hầu như đã bị hư hỏng. Nhưng cơ thể Tang vẫn không bị phân hủy. Cha Tang cho biết ông vẫn đến thăm con gái vài lần mỗi năm và ông không ngửi thấy bất kỳ mùi gì khi mở quan tài ra.
"Thi thể nó luôn luôn như thế này. Không có nhiều thay đổi". Ông nói thêm rằng ông gia đình không thực hiện bất kỳ biện pháp bảo quản xác nào.
Li Liangwen, một giáo sư giải phẫu học ở Đại học Y học cổ truyền Trung Quốc, cho rằng chính thuốc trừ sâu mà Tang nuốt vào có thể đã tiêu diệt các vi khuẩn trong đường tiêu hóa, gây ra tác dụng tương tự như chất bảo quản xác ướp(formaldehyde).
Nếu thời tiết mát mẻ trong ngày cô qua đời, các phân tử nước sẽ bốc hơi nhanh chóng, giúp bảo vệ các mô cơ thể.
Trong quá trình khám nghiệm tử thi, một số cơ quan nội tạng đã được đua ra ngoài, làm giảm lượng vi khuẩn trong cơ thể và có thể ngăn chặn cơ thể khỏi thối rữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)