Đố vui - bói toán 2009-02-16 23:38:00

Thứ ba của bạn (17/2)


(Zing) - Hôm nay, Cự Giải sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp. Bạn chưa tự tin lắm khi thể hiện ý tưởng của mình.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Trong ngày, Dương Cưu sẽ tự tin hơn trong cách xử lý công việc bởi bạn linh hoạt hơn và biết cách lắng nghe ý kiến của người khác. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy thật ấm áp và hạnh phúc vì đón nhận sự quan tâm của người ấy.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Hôm nay, bạn sẽ năng động hơn ngày hôm qua. Tuy nhiên, mọi người có xu hướng không lắng nghe ý kiến của bạn lắm trong ngày thứ ba này. Bạn chớ cáu giận nhé. Cách tiếp cận bình tĩnh và điềm đạm sẽ giúp bạn có những đồng minh mới.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Có nhiều điều khiến Song Tử chưa hài lòng lắm nhưng chớ thất vọng nhé. Sự gan dạ, dũng cảm cùng với những ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn đạt được những thành công đáng kể trong công việc. Đây là thời gian lý tưởng để bạn thực hiện ý tưởng của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, giao tiếp của Cự Giải sẽ gặp khó khăn. Bạn chưa tự tin lắm khi thể hiện ý tưởng của mình. Cự Giải yên tâm nhé, bạn có đủ năng lực để thực hiện những kế hoạch sắp tới, chỉ có điều bạn cần tin tưởng hơn vào khả năng của mình hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện gia đình sẽ không còn căng thẳng như mấy hôm trước. Bạn sẽ vui vẻ bên người thân. Sức khỏe của Sư Tử cũng khá hơn. Về công việc, bạn sẽ đóng góp những ý tưởng mới với sếp và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến sẽ đến bên bạn trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như mọi thứ đang chuyển động còn Xử Nữ thì đứng yên tại chỗ. Bạn cần năng động hơn và cầu thị ý kiến của những người xung quanh nhé. Chuyện tình yêu của Xử Nữ có phần tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Giao tiếp là vấn đề Thiên Bình quan tâm nhất trong ngày. Hôm nay, giao tiếp sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công bất ngờ. Cả những điều bạn nói ra và nghe thấy đều dễ “hấp thụ”. Bạn sẽ nhận được tin vui từ người thân trong ngày thứ ba này.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ muốn thể hiện ý tưởng của mình. Tuy nhiên, một chút bướng bỉnh dường như ngăn Bò Cạp lại. Điều quan trọng với bạn trong ngày là phân biệt giữa việc xây dựng và bảo thủ. Hôm nay, bạn chớ đưa ra quyết định liên quan đến tài chính nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tình bạn sẽ mang lại niềm vui cho Nhân Mã. Còn về tài chính, bạn sẽ gặp may mắn, túi tiền sẽ rủng rỉnh hơn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được theo ý muốn, đòi hỏi bạn phải ứng xử bình tĩnh và tự tin hơn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ mắc những lỗi rất ngớ ngẩn. Tuy nhiên, chớ để sự cáu giận khiến bạn trở thành người phát ngôn bừa bãi nhé. Chớ để những hoài niệm xâm chiếm tâm trạng Ma Kết, khiến bạn khó tập trung vào công việc.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời, lời chúc mừng hoặc quà tặng. Bảo Bình sẽ rất vui vẻ bên cạnh những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, bạn cần khéo léo hơn trong cách ứng xử để khỏi mất lòng người xung quanh.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay, bạn sẽ ngập tràn những nhiệm vụ và kế hoạch. Song Ngư sẽ bận rộn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhé. Hãy lắng nghe ý kiến của bạn bè để tích lũy thêm kinh nghiệm nhé.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)