Tin tức - pháp luật 2009-01-31 17:57:48

Thu giữ 1.000 viên thuốc lắc


Đây là vụ án lớn nhất về ma tuý do công an tỉnh Hà Nam phá được trong năm 2009.
Đây là vụ án lớn nhất về ma tuý do công an tỉnh Hà Nam phá được trong năm 2009.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng cho biết: ngày 20/1/2009, các trinh sát Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (CSĐTTP về MT) Công an tỉnh Hà Nam phối hợp cùng Phòng 3 – Cục CSĐTTP về MT - Bộ Công an theo dõi và phát hiện trên tuyến quốc lộ 1A hướng Hà Nội – Hà Nam có một chiếc taxi màu lá lúa thỉnh thoảng lại rồ ga, tăng tốc lực mỗi khi đường vắng vẻ.

Đến địa phận phường Quang Trung – thành phố Phủ Lý – Hà Nam, xe của các trinh sát Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (CSĐTTP về MT) Công an tỉnh Hà Nam và Phòng 3 – Cục CSĐTTP về MT - Bộ Công an tăng tốc, vượt lên, ép chiếc taxi màu lá lúa sát lề đường.

Các mũi trinh sát đồng loạt bao vây, cánh cửa xe taxi bật mở, ba đối tượng trong xe là Bùi Thị Bình - sinh năm 1968 (dân tộc Mường) trú ở ngã ba Xa – xã Xuất Hoá - huyện Lạc Sơn – Hoà Bình; Đàm Văn Thắng – sinh năm 1981 trú tại ngõ 23 chợ Hàng – phường Đông Hải – Lê Chân – Hải Phòng và Phạm Tiến Thịnh – sinh năm 1985 ở 128/199 Tô Hiệu – Dư Hàng – Lê Chân bị bắt quả tang đang tàng trữ, vận chuyển 1.000 viên ma tuý tổng hợp (thuốc lắc) với tổng trọng lượng 254,597 gam.

Số ma tuý trên được chia làm 5 gói, bọc trong nhiều lớp nilon dấu ở túi áo khoác Thịnh đang mặc trên người.

Tại hiện trường, lực lượng Công an còn thu giữ một xe ô tô 4 chỗ ngồi hiệu Matiz, gần 4 triệu VNĐ, 4 điện thoại di động và một số tang vật khác.

Qua đấu tranh khai thác được biết đối tượng chính của vụ án là Bùi Thị Bình vốn là một kế toán tại trường tiểu học xã Xuất Hóa – huyện Lạc Sơn – Hoà Bình. Chồng Bình là cán bộ một cơ quan của huyện. Bình có hai con trai. Tuy nhiên từ nhiều tháng nay, Bình đã bỏ chồng, bỏ con, lang thang ở đâu gia đình không ai hay biết.

Qua mạng Internet “trai tứ chiếng, gái giang hồ” gặp nhau, Bình cặp bồ với Đàm Văn Thắng, một tay “anh chị” ít hơn Bình tới 13 tuổi. Vừa qua, khi tiến hành khám xét nhà Thắng, lực lượng Công an Hà Nam đã thu giữ một lưỡi lê súng AK, 1 dao mác và một bình xịt hơi cay.

Cũng là kẻ lấy “đầu đường, xó chợ” làm nhà, khi Bình và Thắng rủ rê, với ham muốn làm giàu bất chính, tên Phạm Tiến Thịnh liền nhập bọn.

Cũng thông qua mạng Internet, Bình, Thắng, Thịnh đã móc nối với một đối tượng ở Hà Nội để thiết lập đường dây buôn ma tuý với giá mua khoảng hơn 100 nghìn đồng/1viên.

Như thông tin nói trên, trước tết Nguyên đán Kỷ Sửu của dân tộc ít ngày, 3 đối tượng Bình, Thắng, Thịnh đang trên đường thuê taxi vận chuyển 1.000 viên thuốc lắc về bán cho các đối tượng ở Hà Nam và một số tỉnh phía Bắc thì bị bắt.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng để làm rõ về đường dây buôn ma tuý lớn này.

Theo TTXVN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)