Hot boy - hot girl 2010-09-02 06:48:51

Thu Hằng nóng bỏng trên sân khấu :P


Từng được Mr Đàm khen là người có giọng hát hay, siêu mẫu Thu Hằng đã thể hiện năng khiếu này trên sân khấu đêm tiệc 'Phiên chợ Ba Tư' vào tối qua 1/9, tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Trong trang phục mỏng, khoe thân hình lý tưởng, Thu Hằng vừa hát vừa nhảy bốc lửa khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi.








Đây không phải là lần đầu Thu Hằng thể hiện khả năng ca hát của mình. Trước đó, trong chương trình "Đêm nhan sắc 2" hồi đầu tháng 6 vừa qua tại TP HCM, cô cũng có màn trình diễn rất ấn tượng với bài hát "Nuối tiếc".



Vốn là người em thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng đã gây bất ngờ cho khán giả trong đêm tiệc ra mắt công ty giải trí Siêu Sao tối 1/9 bằng ca khúc sôi động "Anh đã quên em" (nhạc sĩ Hoài An).



Trong bộ trang phục gợi cảm, người đẹp vừa hát vừa nhảy như một ca sĩ chuyên nghiệp.













Những động tác vũ đạo uyển chuyển của Thu Hằng khiến không ít người phải ngạc nhiên. Điều đó chứng tỏ, cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn trình diễn này.








Mr Đàm từng có ý định mời Thu Hằng về làm ca sĩ độc quyền cho công ty của anh nhưng siêu mẫu từ chối vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu và MC. Hiện tại, cô đang là gương mặt dẫn chương trình được yêu thích của show "Chúng tôi muốn biết" trên HTV7.








Người đẹp kết thúc màn trình diễn bằng pha "nóng bỏng" bên vũ công nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)