Đố vui - bói toán 2009-04-22 23:18:00

Thứ năm của bạn (23/4)


(Zing) - Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, Sư Tử nhé. Bạn nên tránh buộc mình vào một hành động hoặc một tình huống nào đó mà chính bản thân mình cũng chưa hiểu rõ.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Bạn sẽ thấy người xung quanh mình thật khó hiểu, đến mức làm bạn rối bời. Tuy nhiên, Dương Cưu cũng chẳng cần bận tâm nhiều đến chuyện đó lắm. Bạn hãy vui vẻ và tận hưởng cuộc sống. Trong ngày, bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Một sự trì trệ khá lớn trong công việc sẽ xảy ra vào ngày thứ năm này. Và điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới chuyện tình cảm và tình bạn. Hôm nay, Kim Ngưu sẽ gửi tín hiệu không chuẩn xác lắm tới một người bạn khiến người đó hiểu lầm. Trong ngày, bạn nên xác định rõ cảm xúc của mình trước khi tuyên bố điều gì đó.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ tự làm cho câu chuyện tình cảm của mình thêm phức tạp. Đơn giản hóa một chút và mở lòng với mọi người, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn. Trong ngày, bạn chớ vội đưa ra kết luận ngay lập tức với lầm tưởng rằng, bạn biết hết sự thực. Ngày mai sẽ tốt hơn cho những tuyên bố của bạn ở chỗ đông người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lòng tự trọng của Cự Giải sẽ lên cao khiến bạn trở nên khó chịu trước mắt mọi người. Sự việc có 2 mặt của nó. Chính vì lòng tự trọng đó mà Cự Giải quyết tâm thực hiện mục tiêu đề ra để khỏi ê mặt trước mọi người. Trong ngày, bạn sẽ thể hiện khả năng trước mặt bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu có ai đó sẵn lòng giúp bạn, đừng từ chối nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn nói nhé. Sư Tử nên tránh buộc mình vào một hành động nào đó hoặc một tình huống mà chính bản thân Sư Tử cũng chưa hiểu rõ. Yêu cầu của người đưa ra khá phức tạp. Cách ứng xử khéo léo sẽ giúp bạn thoát khỏi tình huống này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài chính sẽ là chủ đề “hot” nhất trong ngày thứ năm này. Bạn sẽ mua sắm khá nhiều đồ, nhất là các đồ làm đẹp. Rồi có lúc, bạn lại thấy tiếc tiền vì đã tiêu quá tay. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư khoản tiền lớn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nếu có một người đồng tâm hiệp lực với Thiên Bình trong thời điểm này thì động lực và sự quyết tâm làm việc sẽ lên tới đỉnh điểm. Hôm nay không khí vui vẻ, hài hước sẽ len lỏi trong khi bạn làm việc hoặc học tập. Điều đó góp phần tăng năng suất lao động của Thiên Bình trong ngày thứ năm này.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ cảm thấy khá mất thăng bằng trong ngày thứ năm này, cả về công việc, chuyện học hành hay chuyện gia đình. Một chút thư giãn sẽ giúp Bò Cạp tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất. Một buổi tối hẹn hò với bạn bè hoặc đi chơi cùng người thân trong gia đình sẽ mang lại cho Bò Cạp nguồn năng lượng dồi dào.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hôm nay, bạn nên nghỉ ngơi một chút. Công việc quá bận rộn trong suốt thời gian qua đã khiến Nhân Mã mệt mỏi. Mặc dù vậy, bạn sẽ vẫn cần thu xếp công việc cho ổn thỏa. Ngày mai, mọi việc sẽ khá hơn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Một thất vọng nho nhỏ trong công việc khiến Ma Kết băn khoăn, trăn trở. Sẽ có lúc trong ngày, bạn gạt bỏ những ý tưởng khá hay bởi một chút tự ái của riêng mình. Hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, bạn sẽ thấy khỏe khoắn hơn nhiều.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Những suy nghĩ của Bảo Bình sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ý kiến của những người xung quanh. Lập trường là vấn đề mà Bảo Bình cần quan tâm nhất trong ngày thứ năm này. Bạn hãy bình tĩnh để lấy tinh thần và chuẩn bị cho những quyết định sẽ đến rất gần với bạn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ muốn nghỉ ngơi vào ngày thứ năm này. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp. Trong ngày, sự hiểu lầm giữa bạn và người thân khiến Song Ngư suy nghĩ và trăn trở. Áp lực sẽ theo bạn cho đến hết ngày hôm nay.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)