Đố vui - bói toán 2009-02-13 01:07:00

Thứ sáu của bạn (13/2)


(Zing) - Thiên Bình sẽ hạnh phúc hơn khi bạn được về nhà và đọc sách, hoặc nói chuyện cùng gia đình, hơn là phải ra ngoài làm việc.


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Nếu bạn cởi mở, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ một số người có vị trí quan trọng trong công ty. Hôm nay cũng là ngày hạnh phúc với Dương Cưu, dường như bạn luôn có những người bạn thân biết chia sẻ bên cạnh. Đôi khi có thể bạn không nhận thấy sự quan trọng của họ, nhưng khi bạn cần, họ sẽ có mặt ngay lập tức. Nếu cảm thấy thất vọng, hãy tự hỏi bản thân mình rằng liệu bạn có đặt quá nhiều hi vọng vào một việc gì đó không.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Hiện tại, tâm trạng Kim Ngưu rất thoải mái, cởi mở và dễ tha thứ cho người khác. Bạn cũng rất tự tin thể hiện bản thân. Những “vệ tinh” đang “cưa cẩm” bạn sẽ nhận thấy bạn là đối tượng đầy tiềm năng. Với công việc, Kim Ngưu cố gắng thực tế hơn chút nữa nhé, và hãy giúp đỡ mọi người khi có thể. Một mục tiêu bạn đang nhắm tới sẽ được hoàn thành, nhưng bạn cũng phải cố gắng, chứ không có phép màu giúp nó tự nhiên thành công đâu.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Thời điểm này, Song Tử khá trầm lặng, nhưng thực tế bộ óc của bạn đang hoạt động hết công suất. Song Tử đang muốn dành thời gian để cân nhắc trước khi có bất cứ quyết định nào. Đôi khi, bạn băn khoăn không biết nên tin vào điều gì. Nếu Song Tử không cố tự chất vấn mình về điểm này, bạn sẽ có câu trả lời đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thân thiết của gia đình và cả đồng nghiệp rất muốn lắng nghe điều bạn nói. Đó là vì Cự Giải có cách nhìn nhận vấn đề thấu đáo, và biết chọn ra những điểm chính yếu. Hôm nay, bạn cần cẩn thận về vấn đề đàm phán. Cũng đừng quá tin tưởng những người mới quen.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn chỉ tin vào một người thật sự thân, và chỉ nhìn nhận sự việc theo cách bạn muốn. Có thể điều đó khiến bạn thấy dễ chịu, nhưng đôi khi khiến những người xung quanh không hài lòng. Bạn cần giải quyết vấn đề tường tận hơn, đặc biệt là trong công việc. Và Sư Tử cũng nên có cái nhìn tổng quát hơn với sự việc. Bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe và ăn uống điều độ. Nếu muốn giải quyết hết những băn khoăn hiện tại, Sư Tử hãy nói chuyện với ai đó mà bạn thật sự tin tưởng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy thật vui và thoải mái. Thậm chí mọi người còn hâm mộ sự hài hước của bạn. Nhưng cuộc sống sẽ không vui vẻ thế này mãi, nếu bạn luôn sống trên mây. Bạn nên bước chậm lại và tập trung hơn, và cũng không nên đòi hỏi quá nhiều ở bản thân.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ hạnh phúc hơn khi bạn được về nhà và đọc sách, hoặc nói chuyện cùng gia đình, hơn là phải ra ngoài làm việc. Vì thế, hãy thu xếp công việc thật ổn thỏa, để bạn được tận hưởng những ngày cuối tuần thật thư thái. Đầu óc Thiên Bình luôn tràn ngập những ý tưởng lãng mạn, nhưng bạn cũng cần tập cho mình suy nghĩ thực tế hơn. Đừng tìm kiếm người giúp bạn giải quyết mọi việc.



Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Người khác nói bạn nông cạn, bởi dường như Bò Cạp không duy trì được mối quan hệ nào lâu dài. Đó là bởi tính tò mò khiến Bò Cạp luôn không chịu đứng yên một chỗ. Hãy chậm lại một chút, và cân nhắc những ước mơ bạn đang ấp ủ. Bạn cũng nên hỏi ý kiến người thân trong gia đình. Bò Cạp cũng sẽ phải giải quyết một số hiểu lầm, trước khi chuyện bị thổi bùng lên thành vấn đề nghiêm trọng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Dường như Nhân Mã đang gặp khó khăn với vấn đề tiền bạc, nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Đây là thời gian tốt để Nhân Mã tận dụng khả năng đàm phán của mình. Bạn càng gặp gỡ, chuyện trò nhiều thì càng kiếm được nhiều tiền. Trong công việc, bạn không chú tâm vào việc tìm ra những sai sót hiện tại, điều này sẽ gây khó khăn cho bạn, và thậm chí có thể bị sếp rầy la. Những lịch trình quen thuộc trong một ngày cũng bị xáo trộn, nhưng chỉ là tạm thời thôi.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Hôm nay, bạn muốn được “tám” nhiều chuyện hơn. Nhưng điều đó đôi khi đẩy bạn vào tình thế lúng túng, thậm chí làm bạn mất tiền nữa. Sẽ có những lúc Ma Kết cảm thấy thực sự bối rối không biết nên làm gì, và dường như sự an toàn của bạn đang bị đe dọa. Ma Kết phải thật sự cẩn thận chuyện tiền bạc nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn đang được mọi người tín nhiệm để trút bầu tâm sự. Nên thận trọng khi cho người khác lời khuyên nhé. Không phải lúc nào bạn cũng sáng suốt đâu. Hôm nay, có nhiều lúc bạn thấy mơ hồ về cảm giác của bản thân. Nhưng điều đó lại có lợi cho Bảo Bình, nó khiến bạn thận trọng hơn, và đưa ra được những quyết định đúng đắn hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Những người bạn tốt vẫn luôn bên Song Ngư. Hôm nay, bạn rất muốn được chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời của mình. Năng lượng của bạn cũng đột ngột lên cao, giúp bạn giải quyết vấn đề thật nhanh chóng.

T.H
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)