Đố vui - bói toán 2009-04-23 23:24:00

Thứ sáu của bạn (24/4)


(Zing) - Cự Giải sẽ bắt đầu một ngày mới khá căng thẳng. Tuy nhiên, đó lại là mở đầu cho một mối quan hệ tiềm năng.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Hôm nay, bạn sẽ có rất nhiều cái mới: cơ hội, thử thách và cả những mối quan hệ mới. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để Dương Cưu định hướng cho tương lai. Một chút tự tin và lạc quan sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Sẽ có một số người bên cạnh ghen tị với những gì bạn có, những may mắn mới đến với bạn. Tuy nhiên, thái độ nhã nhặn, khiêm tốn sẽ giúp Kim Ngưu hóa giải mọi căng thẳng. Hãy tận hưởng buổi tối thật hạnh phúc bên những người thân nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Hôm nay, bạn sẽ đón nhận những bất ngờ lớn. Tin tức tốt lành này sẽ có tác dụng rất lớn trong kế hoạch tương lai của Song Tử. Tuy nhiên, bạn cần giữ bí mật cho mình trong một thời gian để tránh rắc rối. Hãy tận dụng buổi tối thật vui vẻ và được nghỉ ngơi với những bản nhạc yêu thích.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ bắt đầu một ngày mới khá căng thẳng. Tuy nhiên, đó lại là mở đầu cho một mối quan hệ tiềm năng. Những hiểu lầm sẽ được giải quyết rất sớm trong ngày thứ sáu này. Trong ngày, bạn hãy liên lạc với những người bạn cũ nhé, bạn sẽ phát hiện ra thật nhiều điều thú vị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một số thay đổi trong cuộc sống riêng tư của Sư Tử. Điều này phản ánh chút ít trong phong cách sống của bạn trong thời gian gần đây. Một kiểu đầu mới, cách ăn mặc khác trước, đổi gam màu cho giày… sẽ giúp Sư Tử yêu đời hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài chính sẽ là chủ đề mà Xử Nữ quan tâm nhất trong ngày thứ sáu này. Một số người có kinh nghiệm sẽ giúp Xử Nữ trong bước đầu khởi nghiệp bằng những lời khuyên hết sức hữu ích. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ nghiêm túc hơn về những điều sẽ làm trong tương lai gần, chớ coi đó chỉ là trò vui nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, cả giao tiếp và các mối quan hệ cá nhân của Thiên Bình đều sẽ được củng cố. Bạn sẽ có cách làm cho người khác cảm thấy yêu đời hơn. Thứ sáu này còn là ngày rất may mắn với những Thiên Bình còn “single” bởi bạn sẽ có cơ hội gặp “một nửa” của mình.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ có những ý tưởng mới trong công việc hoặc chuyện học hành. Bò Cạp sẽ rất vui vì được mọi người thừa nhận và đánh giá cao. Trong ngày, bạn sẽ tìm thấy đâu là mục tiêu chính hiện tại nhưng vẫn cần một số lời giải thích với những người thân khó tính. Một chút căng thẳng trong chuyện tình cảm sẽ xen vào niềm vui trong công việc của Bò Cạp trong ngày thứ sáu này.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hôm nay không phải là một ngày lý tưởng với Nhân Mã. Sự mệt mỏi do công việc mang lại sẽ khiến Nhân Mã căng thẳng, đặc biệt là khi bạn không thể chia sẻ tâm sự với ngay cả người thân nhất. Hãy lạc quan lên nhé, buổi tối này bạn sẽ được nghỉ ngơi và cảm thấy mọi việc nhẹ nhàng hơn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Bạn sẽ có ý định thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong ngày thứ sáu này mặc dù tài chính của Ma Kết không phải đã cạn kiệt. Bạn muốn dành dụm chút ít cho tương lai và cho những người thân của mình. Hãy chuẩn bị đón nhận những ngày cuối tuần thật vui vẻ và hài hước nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ có những ý tưởng rất hay để thay đổi cuộc sống hiện tại hoặc ít nhất là môi trường sống. Những ý tưởng đó xuất phát từ đáy long Bảo Bình. Tuy nhiên, bạn cần xem xem khả năng của bản thân tới đâu nhé. Hãy làm điều gì đó để thay đổi những gì thuộc về bạn trước, điều đó sẽ hợp lý hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Suy nghĩ của bạn trong ngày sẽ hướng nhiều về những người thân trong gia đình hoặc bạn cũ, đặc biệt là với những Song Ngư ở xa. Hôm nay, giao tiếp đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống của bạn đó nhé. Bạn sẽ cần cẩn trọng hơn khi email, gọi điện hoặc thăm người thân.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)