Tin tức - pháp luật 2014-01-03 03:52:01

Thủ thuật lừa trinh tiết ngoạn mục của gái làng chơi để lừa đại gia


Ngoài việc phải diễn như gái quê mới lên thành phố, các kiều nữ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả để lừa đại gia. 
Nhiều đại gia sẵn sàng bỏ hàng chục triệu để mua được gái trinh. Tuy nhiên, những giọt máu ấy có thực sự là biểu hiện của trinh tiết hay chỉ là sản phẩm của những thủ đoạn tinh vi? Vá màng trinh, đặt màng trinh nhân tạo,… là những chiêu trò được gái làng chơi sử dụng để nâng giá bán dâm.
Đại gia dính cú lừa mua trinh của gái bán dâm chuyên nghiệp
Liên quan đến vụ bắt quả tang 2 cô gái bán dâm cho Việt kiều, công an quận 1 TP.HCM đã tạm giữ Nguyễn Thị Ánh Thùy (25 tuổi, ở Vĩnh Long) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 23/12, các trinh sát công an bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn, bắt quả tang 2 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 Việt kiều.

Khách khai nhận, họ mua trinh các cô gái này với giá 15 triệu đồng mỗi người, thông qua người đàn ông tên Trực (chưa rõ lai lịch) và cô gái tên Thùy.

Tại cơ quan công an, Thùy khai khi khách có nhu cầu,Thùy liên hệ với Oanh (chưa rõ lai lịch) nhờ tìm 2 cô gái còn trinh và ép giá bán dâm 5 triệu đồng/người.

Môi giới bán dâm gái trinh….giả, tú bà Nguyễn Thị Ánh Thùy sa lưới
Sáng 23/12, Oanh và Thùy dẫn M., H. đến quán cà phê cho khách xem mặt và chiều cùng ngày, 2 cô đến khách sạn để bán thân.
Các trinh sát cho biết đa phần các kiều nữ hành nghề mại dâm ở Sài Gòn đi khách ở đâu, bán dâm cho đàn ông nước ngoài hay Việt đều bị điểm mặt. Họ nắm rõ lý lịch tên tuổi, quê quán, biệt danh của từng cô. Do đó khi 2 Việt kiều khai bỏ 15 triệu đồng mua trinh M. và H. thì các trinh sát không khỏi bất ngờ.
Công an hỏi 2 kiều nữ làm gái bán dâm chuyên nghiệp thì làm gì còn trinh mà bán? Hai cô vẫn giả vờ tỏ vẻ ngây thơ không biết gì. Cho tới khi trinh sát nói chi tiết tiểu sử và "thành tích" của mình ở những quán bar, vũ trường thì M., H. mới khai nhận sự thật.
Tại cơ quan công an, M., H. khai rất bất ngờ khi được Oanh dắt mối bán dâm với giá 5 triệu đồng với điều kiện là phải còn trinh. M. nói với Oanh sẽ bỏ tiền mua màng trinh giả. Cái khó nhất là phải diễn cho thật là con gái nhà lành để đại gia khỏi nghi ngờ.
Trước khi ra mắt khách, 2 kiều nữ tạo vẻ mặt quê mùa, mộc mạc ngây thơ cùng với quần tây, áo sơ mi giản dị. “Càng quê mùa thì khách càng tin tưởng, không tiết tiền bỏ ra mua trinh của tụi em”, M. nói.
Ngoài việc phải diễn như gái ở quê mới lên thành phố, không biết đánh phấn tô son, các kiều nữ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả thành thục. Trước khi mây mưa với khách, M. và H. thủ sẵn màng trinh giả đã mua với giá 500.000 đồng. 2 Việt kiều cũng tin rằng đó là gái nhà quê nên không sử dụng bao cao su lúc quan hệ.
"Thấy số tiền bán dâm nhiều hơn 5 lần so với bình thường nên tụi em mờ mắt chứ đâu biết người môi giới Nguyễn Thị Ánh Thùy đã hưởng 20 triệu đồng chênh lệch", H. nói.
Cũng với thủ đoạn tương tự, Nguyễn Thị Hồng Liễu (SN 1991, quê Phù Ninh, Phú Thọ) đã lừa được các đại gia có nhu cầu tìm thiếu nữ đồng trinh để giải đen. Tháng 6/2008, Liễu bị bắt và chiêu phù phép biến gái bán dâm chuyên nghiệp thành gái đồng trinh của Liễu mới bị phát hiện.
Tương tự, tháng 10/2008, Công an Hà Nội bắt quả tang đường dây môi giới mại dâm của Hoàng Thị Oanh (46 tuổi, trú tại Tam Đồng, Mê Linh, Hà Nội). Để khách tin tưởng là gái còn trinh, Oanh tuyển chọn những cô gái dân tộc, 18-20 tuổi. Một giờ trước khi "hành sự", gái bán dâm trong đường dây của Oanh dùng bông gòn thấm tiết lợn đặt vào trong cơ thể. Giá mỗi lần mua trinh là 5 triệu đồng. Oanh trả cho gái 2 triệu đồng, còn lại đút túi.
Khi các  vụ án môi giới mại dâm bị công an phát hiện, các đại gia mới té ngửa bấy lâu họ bỏ bạc triệu chỉ để mua cái ngàn vàng làm bằng tiết lợn.
1001 chiêu bán trinh
Không chỉ gái làng chơi chuyên nghiệp, các teen girl cũng đua nhau bán “cái ngàn vàng” để có tiền tiêu xài. Với muôn vàn lý do để bán trinh, nào là cần tiền học, cần tiền chữa bệnh cho mẹ, cần tiền ăn chơi, hay thậm chí là để trả thù người yêu,…nhưng tất thảy đều chỉ là ngụy biện.
Để chèo kéo được "con mồi", không ít cô gái đã tung ra những lời mời gọi rất hấp dẫn, và cả những lời năn nỉ rất bi đát về tình trạng của mình. Hơn nữa, nhiều teen girl còn chụp hình gợi cảm rồi tung lên mạng để thu hút người xem.
Tiền khách trả trước trong vụ môi giới gái làng chơi…bán trinh cho 2 Việt kiều vừa bị phát hiện tại TP.HCM
Chỉ cần lên mạng gõ từ “bán màng trinh” lập tức hiện ra hàng ngàn kết quả rao bán màng trinh với đủ loại giá cả và “phô” chất lượng.
Những thủ thuật cực kỳ đơn giản và thủ công của việc đặt màng trinh nhân tạo; đặc biệt trong khi “hành sự”, các cô phải biết “diễn” sao cho khéo, phải biết đau đớn khóc than, biết vạ vật sụt sùi,…đã qua mắt được nhiều đại gia sành sỏi. Nhiều vị khách sau khi "hành sự” vẫn đinh ninh rằng mình vừa “ mở khóa động đào”.
Có những cô gái, bán trinh đến cả chục lần nhờ công nghệ vá màng trinh. Có vị khách bỏ hơn 20 triệu đồng mua trinh một…nữ sinh. Khoảng 10 ngày sau vụ giao dịch, anh ta phát hiện cô gái tiếp tục rao bán đời con gái.
Theo lời một tay chơi ở Sài Gòn, cũng chính do việc vá màng trinh nở rộ, giá rẻ mà nhiều gái bán dâm đã “hết đát”, trôi dạt hết nhà hàng này sang nhà hàng khác nhưng vẫn nghiễm nhiên trở thành trinh nữ đến chục lần. “Đừng dại mà đi mua trinh để bị ăn quả lừa”, vị này đúc kết.
"Các năm trước, khi bị bắt quả tang đang bán dâm, các gái bán dâm bị đưa vào trung tâm phục hồi nhân phẩm, nhưng từ khi có Nghị định xử phạt hành chính với những đối tượng này thì họ không sợ bị bắt nữa. Sau khi bị bắt, lập biên bản phạt hành chính rồi thả ra, sau đó lại bắt gặp họ tiếp tục đi bán… trinh. Không ít đàn ông bị lây bệnh từ các cô gái bán dâm này vì chủ quan, nghĩ đây là lần đầu của các cô gái nên không sử dụng các biện pháp phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục", một cán bộ làm công tác phòng chống tệ nạn mại dâm tại TP.HCM nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)