Sao Việt 2009-06-09 00:22:00

Thu Thủy “quậy” cùng các em nhỏ!


[Kênh14] - Nhìn chị ý kute chẳng kém gì mấy em nhỏ nhỏ xinh xinh chụp cùng đâu nha
Tụi tớ "túm" được chị ấy trong một buổi chụp hình cùng các em nhỏ nhé. Các em thì nhõng nhẽo đã đành, chị Thủy cũng xì tin chẳng kém gì mấy bé đâu nha. Thành ra mấy chị em cứ tíu tít suốt.





Mấy ngày qua mọi người khá quan tâm về 1 dự án nho nhỏ mà Thu Thủy đã úp mở trên blog cá nhân của mình. Kênh14 đã kịp kết nối với cô nàng kẹo ngọt Candy để update thêm thông tin thật hot cho tất cả các bạn. Thu Thủy cho biết thật ra đây là một dự án chị ấy muốn thực hiện trong mùa hè này để dành tặng mọi người. Nhưng chị ấy không muốn bật mí nhiều vì sợ nói trước bước không qua đó mà. Thu Thủy chí tiết lộ dự án lần này là Candy’s Summer Songs. Xem ra lần này Candy nhà ta ém kỹ kế hoạch của mình ghê chưa.





Trước mắt Thủy đang tập trung cho lịch diễn tháng này, cô nàng tiết lộ trong tháng này cô sẽ tham gia chương trình Hòa Nhịp Bạn Trẻ và cô nàng đang tất bật chuẩn bị cho sự xuất hiện lần này của mình. Và 1 kế hoạch nho nhỏ khác là trong tháng 6 này, Thủy sẽ có 1 ngày từ thiện cùng với FC Candy của mình để gửi các viên kẹo mà fan đã dành tặng cho Thủy đến các trẻ em mồ côi cơ nhở. Hy vọng món quà này sẽ làm cho mùa hè của các em ngọt ngào hơn.







Chị ấy teen không đỡ nổi luôn nhờ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)