Đố vui - bói toán 2009-02-10 23:14:00

Thứ tư của bạn (11/2)


(Zing) - Với sự nhiệt huyết hơn thường lệ, Cự Giải chỉ muốn nói lên hết mọi ý tưởng của mình.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Hãy cố gắng cởi mở hơn với mọi người, từ đồng nghiệp tới hàng xóm, hay họ hàng. Đôi khi, bạn sống quá gấp mà bỏ quên những người xung quanh. Họ sẽ giúp bạn được nhiều điều khi bạn gặp khó khăn hơn Dương Cưu tưởng đấy. Hôm nay, công việc cũng bận rộn hơn, có thể Dương Cưu còn phải đi đâu đó xa một chút.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Bạn cần tạo cho mình một tầm nhìn cho quãng thời gian 6 tháng hoặc một năm tới, kể cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Một khi đã có mục đích rõ ràng, bạn còn phải lập kế hoạch chi tiết để đảm bảo mọi việc theo đúng trình tự. Đừng nghĩ mọi thứ sẽ tự động tuân theo ý bạn. Hôm nay Kim Ngưu dễ tiêu pha hoang phí để thỏa tính sĩ diện của mình. Bạn có thể gây ấn tượng với người khác, nhưng hãy chừa lại cho mình một khoản để phòng thân nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Thứ tư này, Song Tử dễ bị chạm tự ái, và để bụng với tất cả những điều mình nghe. Vì thế, bạn hãy nghĩ kỹ trước khi nói nhé, kẻo sẽ chuốc lấy phiền hà vào bản thân. Tốt nhất hãy tìm cho mình một nơi yên tĩnh, hoặc về nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần thoải mái cho ngày hôm sau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với sự nhiệt huyết hơn thường lệ, Cự Giải chỉ muốn nói lên hết mọi ý tưởng của mình. Đừng ngại nhé, bởi hôm nay đầu óc của bạn rất minh mẫn. Nhưng cũng nên chú ý tới thái độ của mình, đừng làm người khác cảm thấy bị lấn át. Cự Giải cũng khá mở lòng lắng nghe rắc rối của những bạn bè xung quanh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu cảm thấy mình bất lực khi muốn làm điều gì đó khác biệt, thì đã tới lúc Sư Tử thay đổi rồi đấy. Bạn nên hợp tác hơn nữa với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn sẽ đạt được mục đích nhanh hơn mình tưởng. Chỉ cần Sư Tử tập trung và kiên nhẫn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Người ta thường nói "Trèo cao ngã đau". Hôm nay, Xử Nữ cần nhìn nhận lại vị trí của bản thân mình, và hãy đảm bảo bạn đang đứng trên một bờ tường vững chắc. Thời gian này, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều lời khen. Đồng nghiệp và cấp trên luôn nhìn bạn với ánh mắt nể phục bởi những nỗ lực Xử Nữ đã bỏ ra.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ý tưởng của bạn bị chê là không khả thi? Đừng nản lòng. Đôi khi con người tự cho phép trí tưởng tượng của mình bao cao một chút. Những điều viển vông sẽ sớm trôi qua, nhưng các ý tưởng độc đáo của bạn vẫn có thể được sử dụng.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, bạn cảm thấy rất khỏe mạnh, quyết đoán, nhưng cũng có phần che giấu suy nghĩ của bản thân. Bò Cạp không sẵn sàng cho việc thổ lộ những tâm sự thầm kín. Đó là bởi bạn không muốn bất cứ ai biết nỗi đau của mình, lòng tự trọng khiến Bò Cạp luôn cố ngẩng cao đầu dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Nhưng đôi khi, một chút mở lòng sẽ khiến bạn thấy nhẹ nhàng hơn đấy.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nếu gần đây, bạn hay hẹn hò với một người chỉ để lấp chỗ trống hay cảm thấy cô đơn, thì đã tới lúc bạn tỉnh lại rồi. Việc dứt khỏi mối quan hệ mập mờ có thể khiến Nhân Mã thấy tổn thương, nhưng như thế sẽ tốt cho bạn hơn. Hãy xác định lại bạn cần gì, và tìm kiếm "nửa kia" đích thực của bạn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Thời điểm này, bạn có thể thấy mệt mỏi nếu phải đặt công việc lên trước. Nhưng rồi sau này bạn sẽ nhận lại phần thưởng xứng đáng. Ma Kết cũng cần quan tâm chăm sóc bản thân một chút, ăn uống điều độ và tập thể dục.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Hôm nay, sự lãng mạn sẽ đến với Bảo Bình. Có thể là từ một người mới, hoặc từ tình xưa. Hãy tỉnh táo nhé. Bạn nên cân nhắc xem liệu tình cảm hôm nay có kéo dài được lâu không. Tâm trạng Bảo Bình khá vô tư và hơi bốc đồng, bạn có thể sẽ hẹn hò tới tận giờ đi ngủ.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hãy xem xét lại những việc mình có thể hoàn thành để bạn không bỡ ngỡ trong vài tháng tới. Một chút xíu rung rinh về tình cảm cũng sẽ xuất hiện. Song Ngư sẽ có cảm giác muốn ở bên gia đình vào cuối ngày.

T.H
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)