Đố vui - bói toán 2009-02-17 23:32:00

Thứ tư của bạn (18/2)


(Zing) - Hôm nay, Kim Ngưu sẽ dễ thay đổi kế hoạch đã định; còn Cự Giải cần tìm cách giải khuây cho mình.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Chớ để bản thân mình đắm đuối vào những hoạt động mà bạn chẳng hứng thú tẹo nào. Tốt nhất nên thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình. Trong ngày, bạn nên tập trung vào các hoạt động đã được lập kế hoạch từ trước. Hãy lắng lời khuyên của một người bạn thân, Dương Cưu nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Bạn sẽ rất dễ thay đổi kế hoạch đã định làm trong ngày. Hôm nay, bạn chớ ghen tị hoặc tức tối về hành động của người khác. Hãy kệ họ, việc của bạn bạn làm. Vui vẻ và lạc quan về tương lai của mình, Kim Ngưu nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Vì bạn cảm thấy không được quan tâm và chú ý như mong đợi nên một chút cảm giác cô đơn sẽ đến bên bạn. Tuy nhiên, hôm nay Song Tử sẽ tổ chức rất tốt các hoạt động tập thể và được mọi người đánh giá cao. Trong các cuộc tranh luận, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, bạn hãy tìm cho mình những hoạt động giải trí để tinh thần thêm thoải mái. Chớ để ý nhiều đến mâu thuẫn trong gia đình, thoải mái với bạn bè sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng. Trong ngày, bạn sẽ nhận được tin vui từ người thân phương xa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn sẽ rất giàu năng lượng để cải thiện môi trường xung quanh mình. Bạn yêu đời hơn, chăm chút cho bản thân mình, chăm chút cho người thân. Tuy nhiên trong ngày, bạn nên thuyết phục người khác bằng lý lẽ nhé, nhất là những chuyện liên quan đến tài chính và tình cảm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù là ở nhà hay ở nơi làm việc, bạn đều rất cần sự hỗ trợ của những người xung quanh. Hãy giải thích cặn kẽ với những người chưa thực sự hiểu bạn, với điều kiện họ có thành ý. Chớ giận quá mất khôn trong những tình huống căng thẳng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dường như, bạn đang gánh thêm tránh nhiệm chẳng đáng có vào mình. Chớ tham gia vào chuyện của người khác khi không cần thiết nhé. Về chuyện riêng tư, Thiên Bình hôm nay sẽ nhận được sự quan tâm khá đặc biệt. Bạn hạnh phúc vì điều đó.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, dù bạn là phái mạnh hay phái yếu thì mối quan hệ giữa bạn và nữ giới đều rất ổn. Trong ngày, nếu Bò Cạp tìm ra được điều băn khoăn trong thời gian gần đây, bạn sẽ rất vui sướng và khoe với những người thân như thuở còn nhỏ.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Chớ để ý nhiều tới những lời phàn nàn của bạn bè. Bạn cần tập trung nhiều hơn cho chuyện gia đình và công việc. Hôm nay, tài chính của Nhân Mã có thể ổn hơn nhưng bạn nhớ lập kế hoạch chi tiêu cho riêng mình. Chạy đua theo những kẻ ăn chơi chỉ làm bạn mệt mỏi mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Nếu điều chỉnh được cảm xúc của mình, Ma Kết có thể tập trung nhiều hơn vào công việc. Hãy thể hiện những điều mình cần trước người thân để chiến thắng tính tự ti đang chế ngự trong con người bạn. Cố gắng lên Ma Kết nhé, mọi điều tốt đẹp đang chờ đón bạn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ cố gắng để mọi thứ đi vào khuôn khổ theo ý muốn. Tuy nhiên, sức người có hạn, bạn chớ buồn phiền hay chán nản để ảnh hưởng tới sức khỏe. Về tài chính, nếu bạn chi tiêu thỏa thích, ngân quỹ của bạn sẽ có vấn đề. Còn nếu tiết kiệm quá, bạn lại thấy ái ngại với người thân. Câu trả lời chính là sự điều độ.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sức khỏe đang là yếu tố quan tâm hàng đầu của Song Ngư. Tuy nhiên, bạn chớ lo lắng quá nhiều. Hãy vui vẻ và hòa đồng cùng mọi người, Song Ngư sẽ thấy lòng mình ấm trở lại. Bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính trong ngày hôm nay.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)