Bóng đá 2009-05-28 01:33:26

Thua trận, Ronaldo đổ lỗi cho thầy


Chấm điểm trận CK Champions League: Vinh danh “những nhà kiến thiết”CK Champions League, Barcelona - M.U 2-0: Dream Team 2.0!Chùm ảnh: Nước mắt, nụ cười của các CĐV ở trận CK Barca-M.U (TT&VH Online) - Sau khi để mất ngôi Vương châu Âu vào tay Barca, Cristiano Ronaldo đã cho rằng những sai lầm chiến thuật của HLV Alex Ferguson là nguyên nhân khiến M.U thất bại.
Sau trận thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước Barca, M.U của Ronaldo đã chấm dứt giấc mơ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Bản thân tiền vệ người BĐN cũng để Lionel Messi qua mặt trong màn trình diễn cá nhân, chính tiền đạo người Argentina là người ấn định tỷ số 2-0 cho Barca.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho rằng chiến thuật sai lầm của Alex Ferguson đã dẫn đến thất bại của M.U. "Chúng tôi đã chơi không tốt. Chiến thuật mà Alex Ferguson đưa ra không thật sự chính xác và mọi chuyện trở lên tồi tệ đối với chúng tôi. M.U chỉ chơi tốt trong 10 phút đầu tiên và sau đó chúng tôi đã không còn là chính mình nữa".

Với những nhận xét không mấy hay ho về ông thầy khó tính, có vẻ như tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford lại trở nên mù mịt hơn bao giờ hết.


Ronaldo bất lực trước hàng phòng ngự của Barca

Trong khi Ronaldo cho rằng chiến thuật sai lầm là nguyên nhân chính cho thất bại trước Barca, thì HLV Alex Ferguson lại cho rằng hàng phòng ngự mới là thảm họa của M.U trong trận CK này.

"Thành tựu trong mùa giải này của chúng tôi dựa trên sự chắc chắn của hàng phòng ngự, nhưng chúng chẳng còn giá trị gì khi để thua hai bàn trong trận đấu này. Chúng tôi đã chơi không thật sự tốt như mọi khi", Alex Ferguson cho hay.

Trong khi đó, trung vệ Rio Ferdinand phải thừa nhận rằng Barca xứng đáng giành chiến thắng. "Không ai trong số chúng tôi có thể nói rằng mình đã chơi tốt trong ngày hôm nay. Thật đáng hổ thẹn khi chúng tôi chơi tồi, nhưng chúng tôi vẫn tạo ra 5 hay 6 cơ hội ăn bàn".

"Barca là đội bóng chơi hay hơn và họ đã ghi bàn ngay từ đợt tấn công đầu tiên. Những khoảnh khắc đặc biệt sẽ quyết định những trận đấu như thế này và Barca đã làm được điều đó. Họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này", Ferdinand thừa nhận.

MV (Theo Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)