Sao Việt 2009-06-22 07:34:44

Thủy Tiên lả lơi váy ngắn CHÂN DÀI trên phố :>


Trong bộ hình chụp chung với Công Vinh hay bộ hình chiều một mình qua phố, nữ nhạc sĩ của những ca khúc trong “Đẹp từng centimet” đều khoe đôi chân nuột nà và tạo dáng đầy gợi cảm. Theo cô, sexy hay không là ở cách nhìn nhận đánh giá của từng người.



Thời gian vừa qua cái tên Thủy Tiên được nhắc đến nhiều vì tin đồn liên quan đến ảnh hở hang và bộ hình chụp chung với Công Vinh hơn là những dự án âm nhạc.

Theo Thủy Tiên, khi bắt đầu làm những việc được mọi người quan tâm chắc chắn phải chuẩn bị tinh thần đón nhận những scandal.

Nữ ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" tâm sự, điều quan trọng nhất để vượt qua những cám dỗ và những tin đồn ác ý là giữ lòng tự trọng cá nhân.

Cô ca sĩ sinh năm 1985 đang tham gia dự án phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt với tư cách nhạc sĩ, diễn viên. Ngoài ra album mới của cô cũng sắp có mặt trên kệ đĩa.

Thuỷ Tiên và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người đã dành cho cô những vai phụ đầy ấn tượng trong “Đẹp từng centimet”, “Bỗng dưng muốn khóc".

Thủy Tiên tâm sự, những vai diễn của cô thường có tính cách tưng tửng, nhưng ngoài đời cô khác hoàn toàn trên phim ảnh. Với cô, việc đóng phim rất thú vị vì nó cho cô sống trong cảm giác được là một người đối nghịch với mình.

"Đối với tôi, vai nhỏ hay vai lớn, vai hài hay vai bi, hiền hay ác không quan trọng bằng mình sẽ thể hiện nó thế nào. Hạnh phúc của tôi là những bản nhạc tôi viết, những vai diễn vui vui của tôi được khán giả yêu thích, quan tâm".

Thủy Tiên cho biết hiện tại, cô đã khác nhiều so với khi là "giai nhân âm nhạc" của Quốc Bảo.

Mẫu hình đàn ông lý tưởng của Thủy Tiên là một người thông minh, thành đạt, biết quan tâm chia sẻ và luôn ở bên cạnh những lúc mình cần.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)