Hot boy - hot girl 2009-06-13 02:50:01

Thủy Top bị Trúc Diễm qua mặt :P :P :P


Đạo diễn Lê Bảo Trung của phim ‘Nhật ký Bạch Tuyết’ khen hot girl Thủy Top thông minh, có khả năng diễn xuất nhưng cô đã không thể vượt qua các ứng viên khác để vào vai Bạch Tuyết. Người phù hợp nhất cho vai diễn này là Hoa hậu Trúc Diễm, bởi theo lời đạo diễn, ngoài ngoại hình lý tưởng, người đẹp này còn nhập vai rất tốt khi diễn thử.








Đạo diễn Lê Bảo Trung. Ảnh: NV cung cấp.
- Đã 2 năm không làm phim Tết từ sau "Phát tài”, vì sao năm nay anh lại nhận lời thực hiện "Nhật ký Bạch Tuyết", phim Tết 2010?

- Hai năm qua là khoảng thời gian tôi thực hiện những kế hoạch và dự định riêng. Tôi cũng muốn đầu tư thời gian để học hỏi hơn nữa. Nhìn lại những phim đã làm, tôi muốn được thể hiện một cái gì đó thật mới mẻ, khác biệt so với Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ hay Phát tài. Và Nhật ký Bạch Tuyết là phim tôi sẽ áp dụng những điều tôi đã học được để trở lại với khán giả. Từ đầu năm đến giờ tôi ròng rã mấy tháng trời tại Nha Trang để quay phim truyền hình Chuyện tình đảo Ngọc. Các khâu hậu kỳ cho phim cũng đã hoàn tất, chỉ chờ ngày phát sóng. Còn bây giờ là thời gian tôi toàn tâm, toàn ý thực hiện phim Tết Nhật ký Bạch Tuyết.

- Người viết kịch bản là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói, anh ấy đặt niềm tin vào anh và anh có quyền thay đổi kịch bản sao cho hợp lý, anh thấy sao?

- Tôi và Dũng cùng học một lớp ở trường Điện ảnh nên phần nào cũng hiểu nhau. Những bộ phim Dũng làm tôi cũng rất thích nên khi chúng tôi kết hợp àm kịch bản không có gì khó khăn lắm. Chúng tôi cùng nhóm biên kịch ATV chắt chiu từng cảnh một để có được kịch bản hay nhất cống hiến cho khán giả.



Hoa hậu Trúc Diễm và người mẫu Vĩnh Thụy sẽ là Bạch Tuyết và Hoàng tử trong phim.
- Trúc Diễm và Vĩnh Thụy có gì đặc biệt khiến anh chọn họ vào hai vai chính?

- Khi thử vai họ đã thể hiện xuất sắc hai nhân vật Bạch Tuyết và Hoàng tử mà tôi cần. Ngoài ra, ngoại hình đẹp và chiều cao lý tưởng của họ cũng rất phù hợp với nhân vật. Tôi hoàn toàn tin họ sẽ trở thành nàng Bạch Tuyết và chàng Hoàng tử trong phim theo đúng những gì tôi và nhóm biên kịch đã tưởng tượng. Tôi nghĩ, đây sẽ là cặp đôi ăn khách trên màn ảnh và hứa hẹn tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả trong mùa phim Tết năm nay.

- Anh có mạo hiểm quá không khi giao vai nữ chính cho Trúc Diễm, người chưa đóng phim bao giờ?

- Tôi và nhà sản xuất sau rất nhiều đắn đo, lựa chọn và suy nghĩ mới đưa ra quyết định này. Khác xa với hình ảnh của một Hoa hậu thời trang, Trúc Diễm đến casting với một khuôn mặt mộc mạc. Cô ấy muốn mình thật sự hóa thân vào nhân vật chứ không phải mang cái mác người đẹp hay Hoa hậu đến để diễn. Trúc Diễm nhập vai đến nỗi sau khi trải qua rất nhiều tâm trạng của nhân vật Bạch Tuyết như kiêu căng, đau khổ, vui nhộn hay điên khùng, cô ấy còn không đứng vững Lúc đó tôi đã phải chạy lại để đỡ cô ấy. Trước khi đến casting, cô ấy bị gãy ngón chân út nhưng không dám nói với tôi. Điều đó chứng tỏ cô ấy rất quyết tâm và say mê với vai diễn này. Và nó đã làm tôi thêm tin tưởng khi giao vai chính cho cô.



Thủy Top và Trúc Diễm ở vòng casting vai Bạch Tuyết.
- Lý do gì khiến anh loại hot girl đình đám Thủy Top ở vòng casting dù thực tế là nếu có sự tham gia của cô ấy, dư luận sẽ chú ý rất nhiều đến phim của anh?

- Thủy là một cô gái rất thông minh, diễn xuất cũng đạt, cảm nhận về nhân vật tốt. Tuy nhiên người thích hợp vào vai Bạch Tuyết vẫn là Trúc Diễm. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng Thủy trong một dự án phim khác .

- Trong danh sách các nhân vật phụ, anh cũng chọn hai gương mặt ca sĩ teen là Wanbi Tuấn Anh và Khổng Tú Quỳnh. Họ đã thuyết phục anh như thế nào?

- Trong số hàng trăm người tham gia đợt thử vai vừa qua, Wanbi Tuấn Anh và Khổng Tú Quỳnh cũng là hai gương mặt nổi trội. Cặp đôi này sau khi trải qua nhiều vòng thi đã được đề cử cho hai vai chính của phim. Vì chúng tôi đã chọn Trúc Diễm và Vĩnh Thụy nên cặp ca sĩ teen này sẽ đảm nhận những nhân vật khác. Khi tuyển diễn viên, điều tôi quan tâm hơn cả là khả năng diễn xuất chứ không phải sự nổi tiếng của họ trong làng giải trí. Tôi tin mình đã lựa chọn đúng những gương mặt để đảm bảo cho sự thành công của Nhật ký Bạch Tuyết.



Wanbi Tuấn Anh đi thử vai Hoàng tử.


Khổng Tú Quỳnh cũng muốn thử sức với lĩnh vực phim ảnh.
- Một dàn diễn viên chính toàn người trẻ, cộng với những gương mặt quen thuộc là Hồng Vân, Minh Nhí, Hiếu Hiền, Trịnh Kim Chi… liệu có đảm bảo cho doanh thu của phim sẽ vượt thành tích con số bạc tỷ mà anh từng đạt được ở “Đẻ mướn” và “Võ lâm truyền kỳ”?

- Danh hiệu “đạo diễn bạc tỷ” của tôi là do các nhà báo và khán giả đã ưu ái dành tặng. Tôi không dám nói trước điều gì nhưng tôi sẽ giữ gìn danh hiệu và phát triển nó hơn nữa.

- Với số tiền đầu tư cho phim “Nhật ký Bạch Tuyết” lên tới 7-8 tỷ đồng, anh đã mời hẳn chuyên gia của Hollywood về làm giám đốc hình ảnh. Vì sao anh có quyết định này?

- Joel là người bạn làm D.O.P (đạo diễn hình ảnh) khi tôi qua Mỹ học. Tôi mời anh ấy sang Việt Nam lần này vì muốn hình ảnh của phim Việt được nâng cao về chất lượng và dần dần tiếp cận với phim của Hollywood. Tôi muốn tạo ra những hình ảnh đẹp nhất để mang đến cho khán giả trong Nhật ký Bạch Tuyết.

- Anh nghĩ gì về các “đối thủ” của mình trong mùa phim Tết năm nay là hai phim của Nguyễn Võ Nghiêm Minh và Nguyễn Quang Dũng?

- Tôi nghĩ trong thời điểm khó khăn về kinh tế hiện nay việc các nhà sản xuất tư nhân dám đầu tư lớn vào những dự án điện ảnh để phục vụ khán giả là những quyết định táo bạo. Tôi không cho rằng, các phim Tết năm nay là “đối thủ” của nhau, mà tất cả cùng thắng. Với lại, mỗi phim một thể loại nên khán giả sẽ dễ chọn lựa phù hợp với sở thích của họ hơn.

Thông tin phim Nhật ký Bạch Tuyết


Bộ phim là sự kết hợp giữa ý tưởng “quái chiêu” của đạo diễn Dũng "Khùng" cùng với cách thể hiện hành động hài sôi động theo kiểu Lê Bảo Trung. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô bé Tuyết da đen bị mất trí nhớ sau một tai nạn. Cô tưởng mình là nàng Bạch Tuyết, mẹ đẻ là Dì ghẻ. Bi hài kịch diễn ra khi người mẹ thuê Hoàng tử và 7 Chú lùn dởm về “diễn kịch” với Bạch Tuyết. Thay vì phải bảo vệ cô chủ, họ lại muốn cướp đi kho báu của nàng. Bạch Tuyết đem lòng yêu Hoàng tử và không hề biết rằng chính anh là người gây tai nạn cho cô.



Hoa hậu Trúc Diễm lần đầu thử sức với phim ảnh với vai diễn nặng ký.
Nhật ký Bạch Tuyết tập hợp được dàn diễn viên trẻ gồm Hoa hậu Trúc Diễm (vai Bạch Tuyết), người mẫu Vĩnh Thụy (vai Hoàng tử), ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Khổng Tú Quỳnh cùng các ngôi sao, danh hài Hồng Vân (mẹ Bạch Tuyết), Minh Nhí (chú Lùn Thông Thái), Hiếu Hiền (chú Lùn Quay Phim), Trịnh Kim Chi (bà Vú)…

Theo kế hoạch, phim sẽ bấm máy vào ngày 20/6 và ra mắt vào dịp Tết năm 2010.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)