Hot boy - hot girl 2009-05-29 07:24:35

Thủy Top : "Scandal là động lực để tôi cố gắng".....!


Scandal là bài học đắt giá cho người nổi tiếng, họ sẽ phải có ý thức và cẩn thận hơn về hình ảnh của mình…


[justify]
"Theo tôi, nếu đã là con người thì chẳng ai muốn có những điều tiếng không hay về mình. Không ai muốn chọn cho mình cách nổi tiếng bằng scandal vì điều đó sẽ không bền nếu bạn không thực sự có khả năng. Hoặc cho dù bạn có nội lực thì điều tiếng sẽ khiến mọi người nhìn bạn với con mắt khắt khe hơn và sẽ càng khó khăn hơn để được sự chấp nhận của khán giả", Thủy Top nói.



Thủy Top đang dồn sức cho âm nhạc…


- Gần đây có quá nhiều scandal của người nổi tiếng, bạn nghĩ sao nếu đó là một hiện tượng (trào lưu)?

Những người nổi tiếng thường hay bị soi xét, thậm chí bị bới móc đời tư. Tôi không có ý vơ đũa cả nắm. Ở đây, tôi chia làm hai trường hợp. Thứ nhất, có thể có những người cố tình tạo scandal. Thứ hai, những người nổi tiếng chính là nạn nhân để báo chí lợi dụng đưa tin giật gân câu khách nhưng độc giả lại hoàn toàn không nghĩ như vậy.

- Bạn sẽ thế nào nếu scandal làm ảnh hưởng đến danh dự và công việc của bạn?

Tôi là người rất dễ bị tác động. Chính scandal và sự điều tiếng là một động lực rất lớn để tôi ngày càng phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Cũng có lúc tôi giận run lên vì những tin đồn không đúng của những người chưa bao giờ gặp mặt hay tiếp xúc với mình nhưng sau đó sẽ hít thở thật sâu và quay trở lại với công việc để từng ngày chứng minh với mọi người bằng hành động của mình.

Scandal là bài học đắt giá cho người nổi tiếng, họ sẽ phải có ý thức và cẩn thận hơn về hình ảnh của mình. Tôi nghĩ rằng nếu mình làm những điều không trái với lương tâm thì không việc gì phải sợ.


Scandal va sự điều tiếng đã tạo động lực cho Thủy Top…



- Và phản ứng của bạn như thế nào mỗi khi gặp phải những ánh mắt thiếu thiện cảm với mình?

[justify]Tôi sẽ cười thật tươi và chứng minh cho họ thấy bằng công việc, bằng sản phẩm, bằng sự nỗ lực và chăm chỉ của bản thân. Thật khó khăn để đồng hành với chuyện này, bởi sẽ có lúc ta cảm thấy, mệt mỏi, đôi khi muốn bỏ cuộc.

Nhưng một nhà văn người Mỹ đã viết rằng “Trong cuộc đời bạn, nếu chưa từng bị ganh ghét, gièm pha thì bản thân của bạn thật vô giá trị”. Và tôi thích cách suy nghĩ lạc quan như vậy hơn.
[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)