Hot boy - hot girl 2009-06-13 02:48:36

Thuỷ Top: Sexy không có nghĩa là hở hang ;;)


Được biết đến từ nghề stylist, rồi là người mẫu, ca sĩ và hiện tại là một diễn viên, Thủy Top quả thực là một cô nàng đazinăng…
- Nhiều người nói, phong cách thời trang của bạn khá sexy, theo bạn, điều đó có đúng không?

Tôi không có quan niệm về “phong cách thời trang sexy”. Tôi chỉ đơn giản mặc những bộ đồ mình thích, tự dưng nổi hứng phối những gam màu mới lạ với nhau, đó là phong cách. Sexy không thể cố tình tạo ra được. Nếu bạn không có chất sexy thì dù có mặc bikini hay nude thì trông vẫn không sexy bằng một người mặc kín đáo nhưng có cách phối hợp thời trang tinh tế.



[justify]Sexy không có nghĩa là hở hang, đơn giản đó chỉ là sự quyến rũ mà không thể nói lên bằng lời. Vì không thể diễn tả được bằng lời nên nhiều người hiểu sai ý nghĩa của từ sexy.
[/justify]

- Bạn yêu thích những nhãn hiệu thời trang nào? Bạn có thiết kế riêng cho mình không?

Tôi thích Gucci hiện đại và khoáng đạt, Yves Saint Lauren với phong cách không thể lẫn vào đâu được và Zara là lựa chọn cho những bộ đồ thường ngày rất thoải mái. Tôi thường tự thiết kế luôn cho mình khi không thể chịu được với những ý tưởng mới trong đầu.




"Rất nhiều người hiểu sai ý nghĩa của từ sexy"


- Theo bạn, với một diễn viên thì phong cách đóng vai trò như thế nào?



[justify]Với diễn viên, phong cách không được quyền lặp lại. Bởi với mỗi một vai diễn mới, bạn lại phải tìm cách diễn mới, bạn không được để cho khán giả nhàm chán với một kiểu diễn.
[/justify]

- Việc tạo dựng hình ảnh của mình qua những bộ ảnh ấn tượng và “rất style” đã giúp gì cho bạn khi tạo hình ảnh trước công chúng yêu điện ảnh?

Tôi học được khá nhiều qua những kinh nghiệm làm style cũng như trong điện ảnh điện ảnh về trang phục. Ngày xưa tôi nghĩ lên phim là phải thật xinh, thật “nuột nà” và trau chuốt nhưng sau khi trải qua nhiều kinh nghiệm, tôi lại nghĩ để thành công một vai diễn không phải là khuôn hình thật xinh mà phải là một cô bé học trò cấp ba giản dị hồn nhiên thì không thể nào make up và ăn mặc chải chuốt như một cô ca sĩ được, hay là một cô bé hè phố không thể mặc quần áo hàng hiệu hoặc đi giầy cao gót…





Thuỷ Top tạo dựng hình ảnh của mình bằng những bộ ảnh rất ấn tượng và rất style


- Đang khá nổi danh trong nghề stylist, người mẫu, ca sĩ, tại sao Thuỷ lại rẽ ngang sang điện ảnh?


Không phải rẽ ngang đâu. Tôi làm bất cứ thứ gì từ stylist, ca sĩ hay điện ảnh, cũng luôn đầu tư tâm óc một cách nắn nót và nghiêm túc nhất. Tôi tham lam và muốn chứng minh bằng hành động để Thuỷ Top ở bất cứ lĩnh vực nào cũng có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả?

- Bạn đã từng nói: “Tôi luôn thích làm mọi người bất ngờ”, vậy bạn có thể bật mí một chút về “điều bất ngờ” sắp tới được không?


Một dự định về kinh doanh và album vol 1 đang được tiến hành. Những bất ngờ khác nên để hồi sau sẽ càng thú vị hơn.




Và rất đa năng trong nhiều lĩnh vực


- Để tự bạch ngắn gọn 1 câu về phong cách của “Thuỷ Top”, bạn sẽ nói như thế nào?

Thông minh, ngọt ngào và khó lường.

- Cảm ơn và chúc bạn thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)