Hot boy - hot girl 2009-09-14 00:01:00

Thúy Trinh - "Cô công chúa" hát hay, nhảy siêu


Cô bạn xinh xắn này từng đạt giải Nhất cuộc thi "Prince & Princess 2008". Ngoài biệt tài hát hay - nhảy siêu, Thúy Trinh còn rất hay trổ tài làm nhà thiết kế cho các bộ trang phục mình mặc!
Profile:

Full name: Nguyễn Thị Thúy Trinh

Birthday: 30/9/1991

Sở thích: Shopping, nghe nhạc, thiết kế thời trang, thích tự sáng tạo những điệu nhảy cho riêng mình khi rảnh rỗi.

Những thành tích đã đạt được:

+ Giải nhất cuộc thi The Prince & Princess of the street năm 2008.

+ Giải 3 cuộc thi tiếng hát trường Mạc Đĩnh Chi (cấp 3)

+ Lọt vào top 20 chung kết cuộc thi Miss Teen 2009.




Gặp Thúy Trinh trong một quán cafe nhỏ trên đường Lê Lợi, cô bạn hôm ấy diện một chiếc váy trắng rất dễ thương, mái tóc thì để buông dài trông rất xinh và nữ tính. Tuy nhiên, ấn tượng về cô bạn không chỉ dừng lại ở đấy, nếu ai đó có dịp trò chuyện với Trinh thì sẽ phát hiện ra một điều vô cùng thú vị: Thúy Trinh nói rất nhanh, có thể nói là nhanh như tên bắn, cô bạn cũng thú nhận rằng: "Đôi khi mình nói nhanh quá nên…cắn cả lưỡi luôn cơ đấy!"

Một cô bạn có cái đầu luôn "bùng nổ"

Có thể nói nguồn sáng tạo của cô bạn này không bao giờ cạn hết. Vào những lúc rảnh rỗi, cô nàng rất hay ngồi "hý hoáy vẽ vẽ" những mẫu thiết kế trang phục cho chính bản thân mình, và người biến những sáng tác đó thành những bộ trang phục thật sự ngoài đời chính là mẹ của Thúy Trinh. Cô bạn thú nhận rằng mình rất thích mặc những bộ trang phục do chính mình "biên soạn", khi khoác lên mình những bộ cánh ấy, cô nàng thật sự cảm thấy rất tự tin và hạnh phúc.

Không dừng lại ở những mẫu thiết kế, Trinh còn cực siêu trong việc sáng tạo những bước nhảy cho riêng mình. Trong vòng thi tài năng của cuộc thi Miss Teen 2009 vừa rồi, Thúy Trinh đã gây một ấn tượng cực choáng cho tất cả khán giả khi vừa hát vừa nhảy rất "pờ rồ". Được biết, chính cô bạn là người đã gầy dựng màn vũ đạo ấy cùng với 2 người bạn và nó chỉ được bạn ấy luyện tập trong vòng 2 tuần lễ trước khi cuộc thi diễn ra. Tuy gấp rút là vậy, nhưng thật sự màn trình diễn của Thúy Trinh đã gây được sự thuyết phục cho người xem, cô bạn đã thành công khi thể hiện bản lĩnh của chính mình.



Rất sợ sự nổi tiếng.

"Bởi vì nổi tiếng rồi thì mình không còn…tự do nữa. Mọi hành động, cử chỉ, ánh mắt, mỗi bước đi của mình đều bị người ta soi xét kỹ càng. Trinh không muốn mình như một con búp bê bị lồng trong tủ kính như vậy." - Thúy Trinh thẳng thắn tâm sự.

Khi nhắc đến danh từ "hotgirl", cô bạn khẽ chau mày và sau đó lắc đầu: "Không như một số bạn gái khác, hai từ đó quá "ảo" đối với mình, ước mơ của mình thực tế hơn rất nhiều."

- Vậy sao bạn lại tham gia Miss Teen?

Chỉ là Trinh thích thử sức bản lĩnh của chính mình mà thôi. Miss Teen là một sân chơi để mình khẳng định bản thân, để học hỏi, để vui chơi, chứ không phải là nơi để "show off" bản thân quá mức để mong được nổi tiếng. Cũng như việc mình hay tham gia ca hát ở trường, chụp ảnh thời trang bên ngoài vì nó là những công việc làm cho mình cảm thấy vui, cảm thấy thoải mái và có thể cười thật nhiều, chứ không phải dùng nó để làm bệ phóng vươn tới danh hiệu "hotgirl", để được nổi tiếng như một số người vẫn nghĩ về Trinh.



- Nhưng giả sử bạn đoạt giải cao nhất và trở nên nổi tiếng?

Nếu đạt giải cao nhất, đầu tiên Trinh sẽ cảm thấy rất vui và cực kỳ hạnh phúc vì những cố gắng của mình đã được đền đáp xứng đáng. Còn nổi tiếng hay không thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đâu phải cứ đoạt giải nhất một cuộc thi thì sẽ nổi tiếng? Sự nổi tiếng không đơn giản như vậy đâu…Vả lại nếu không có gì thay đổi, sau cuộc thi, Trinh sẽ đi du học nữa, nên có lẽ nếu "lỡ" được nổi tiếng, Trinh cũng bỏ lại tất cả để lên đường trau dồi kiến thức cho bản thân mình thôi.




- Đi du học, vậy ước mơ của bạn là…?

Mình vừa trải qua kỳ thi đại học cực kỳ cam go và vừa có tên trong danh sách trúng tuyển của trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh, nhưng mình vừa làm đơn xin bảo lưu kết quả trúng tuyển rồi. Hiện tại thì mình và gia đình đang lo giấy tờ để đi du học , nên hiện nay mình đang chăm chỉ trau dồi khả năng ngoại ngữ.

Tuy nhiên, trên thực tế thì mình cũng đã lường trước những gì có thể xảy ra, việc đi du học không phải là chuyện một sớm một chiều, nói đi là đi ngay được, nên nếu có gì trắc trở buộc mình phải ở lại Việt Nam thì mình cũng sẽ nghiêm túc học hành tại trường Đại học Mở. Sau đó năm sau, mình sẽ đăng ký thi thêm một trường đại học nữa, đó là trường Đại học Mỹ Thuật để thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang.


- Nghĩ rằng danh từ "Hotgirl" không phù hợp với mình, nhưng bạn có suy nghĩ như thế nào về các Hotgirl hiện nay?

Mình thiết nghĩ rằng chúng ta không thể có cái nhìn chung chung cho tất cả các Hotgirls được. Hotgirl sẽ có bạn thế này, sẽ có bạn thế khác nên nếu đưa ra một suy nghĩ, một quan điểm, rồi đánh đồng tất cả là không công bằng.

Trước đây mình có xem một chương trình tivi nói về các Hotboys và Hotgirls, có một bạn khán giả trong chương trình đó đã mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình rằng: "Các Hotgirl không nên bỏ quá nhiều thời gian để chăm chút sắc đẹp và ngoại hình của mình, mà hãy dành thời gian đó để tham gia các hoạt động thiết thực ngoài xã hội, hãy năng động hơn nữa…" Trinh nghĩ nó là một lời nhắn gửi rất chân thành và đúng đắn không chỉ dành riêng cho các hotgirl mà còn cho tất cả các teengirls chúng mình. Các bạn ấy cần bước ra những bức ảnh được chăm chút, make up kỹ lưỡng để sắn tay áo tham gia các hoạt động xã hội. Có như thế mới là một Hotgirl đúng nghĩa.




- Dường như bạn là một cô gái rất tự tin về bản thân của mình, vậy sự tự tin đó ở đâu mà bạn "tích góp" được?

Từ bé, Trinh đã rất thích tham gia vào các hoạt động Đoàn Hội, môi trường ấy đã rèn luyện nên tính tự tin của Trinh. Nhưng có lẽ nguyên nhân đó chỉ đóng vai trò thứ yếu thôi, còn quan trọng nhất, điều đã giúp cho Trinh có được sự tự tin như hôm nay chính là gia đình của Trinh.

Bố mẹ của Trinh luôn cổ vũ cho Trinh rất nhiều, luôn ủng hộ Trinh hết mực và luôn dạy cho Trinh một điều là: "Con sẽ làm được, nếu con có tự tin và có cố gắng." Chính vì có một "hậu phương" vững chắc như thế nên lòng tin của Trinh trong bất kỳ một việc làm nào cũng rất cao, có cố gắng thì sẽ làm được mà. Và giả sử như có vấp ngã, thì nó không phải là thất bại, mà chỉ là một bước lùi tạm thời mà thôi. Trinh sẽ tự tin đứng lên và bước tiếp.

Cám ơn Trinh về buổi trò chuyện hết sức thú vị này, mong rằng Thúy Trinh sẽ có những bước tiến thật vững chắc trong tương lai của mình nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)