Tâm sự - chia sẻ 2009-01-09 19:46:17

Tiếc cho những cầu thủ đã rời cuộc chơi sớm


>> Những người từ chối Cúp vàng Đông Nam Á
>> Việt Nam có tên trong 10 sự kiện bóng đá lớn 2008
>>Công Vinh lập công, Việt Nam lần đầu vô địch Đông Nam Á
>> Vẫn ngất ngây trong men chiến thắng
>> Tự hào quá Việt Nam ơi!

Thủ môn xuất sắc Dương Hồng Sơn Nguyen Thi Mai: [email protected]
Em chúc ĐTVN và anh Công Vinh ngày càng chơi tốt hơn, cống hiến cho người hâm mộ nhiều niềm vui hơn. Em là người hâm mộ ĐTVN từ rất lâu, những trận đấu mà đội nhà chơi em không bỏ qua một giây phút nào cả. Em chúc mọi người luôn luôn thành công. Em tin tưởng vào đội tuyển của chúng ta.
Le Quoc Dat: [email protected]
Nhiều ngày qua, tôi vẫn còn sống trong niềm vui chiến thắng của ĐTVN. Thật quá bất ngờ khi ĐT trở thành tân vương mới của Đông Nam Á. Xin cảm ơn cả đội tuyển, cảm ơn thầy phù thủy Calisto, cảm ơn Công Vinh. Khi đọc bài "Những người từ chối Cúp vàng Đông Nam Á", tôi cũng thấy tiếc cho họ, và không hài lòng vì những người không tin vào chiến thắng của đội tuyển, đặc biệt là thủ môn Phan Văn Santos. Đó cũng là điều may mắn cho ĐT chúng ta, vì thủ môn Dương Hồng Sơn thay cho Santos đã tỏa sáng đúng lúc để đưa ĐT đến chức vô địch này. Việt Nam vô địch! 80 triệu người dân đất nước Việt Nam đã hô vang trong vài ngày qua. Tôi yêu ĐTVN rất nhiều! Mong chiến thắng này sẽ là bàn đẹp cho ĐT chơi tốt ở các giải sắp tới. Vì sao chúng ta lại không hi vọng rằng VN sẽ giành tấm vé đến Qatar tham sự vòng chung kết Asian Cup 1011 chứ? Tất cả người dân Việt Nam đang đặt niềm tin vào ĐT. Hãy cố lên nhé các cầu thủ Việt.
Pham anh tuan: [email protected]
Chúng ta thật tự hào khi có những người đã chiến đấu vì đất nước, dòng máu anh hùng sẽ chảy mãi trong chúng ta. Thật tự hào hai tiếng Việt Nam.
Thanh hai: [email protected]
Trước tien xin được gửi lời chúc mừng đến toàn bộ Ban huấn luyện và các người hùng của nước nhà. Các anh đã đem lại cho Tổ quốc một niềm tự hào lớn. Đem lại cho chúng tôi tất cả những con người Việt Nam một đêm giao thừa sớm đầy háo hức. Các anh đã viết tiếp lịch sử thể thao nước nhà, mà các thế hệ trước đây đã viết dang dở. Có lẽ chúng ta đã vô địch từ các mùa giải trước nếu như thế hệ Văn Quyến, Quốc Vượng không bán độ. Hình ảnh các anh đăng quang làm tôi rất xúc động. Tuyệt vời ĐTVN.
Nguyen quoc khanh: [email protected]
Em thấy các anh đá hay lắm, các anh toàn ghi bàn phút thứ 92 không à. Lúc đầu em cứ nghĩ các anh đã thua, nhưng ai ngờ phút cuối anh Lê Công Vinh đánh đầu vào, tâm trí em như bay lên trời vậy đó.
Dang quang dat: [email protected]
Em chúc mừng các anh trong đội tuyển đã giành được chức vô địch. Em là người rất hâm mộ anh Vinh. Em rất mong muốn được thấy anh Văn Quyến sớm được trở lại thi đấu. Em là một người con xứ Nghệ mà.
Tr hoai phuc: [email protected]
Tôi rất tự hào về ĐTVN, nhất là Lê Công Vinh.
Anh Thu: [email protected]
Việt Nam thật tuyệt vời! Em yêu Công Vinh kinh khủng.
Thu dung: [email protected]
Tuyển Việt Nam đã dành tặng cho đất nước niềm hạnh phúc thật tuyệt vời. Xin cảm ơn ông Calisto, Vinh, Sơn, Phương… và toàn đội tuyển.
T.H
Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)