Sao Việt 2009-04-27 08:09:09

Tiền đạo Công Vinh và những bóng hồng ;))


Ngôi sao của tuyển bóng đá Việt Nam và đội T&T Hà Nội không chỉ có tài năng trên sân cỏ, mà còn được đánh giá là rất chuyên nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh.

Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện trong bộ ảnh dành cho tạp chí tuổi teen mới đây. Ảnh: Đình Dzũ.
Nổi danh trên sân cỏ cộng thêm vẻ ngoài bắt mắt, Lê Công Vinh được xem là một trong những chàng trai thuộc thế hệ 8x có nhiều người hâm mộ nữ nhất.

Khẳng định chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân bởi còn tập trung cho sự nghiệp, nhưng Công Vinh từng có mối tình đầy lãng mạn trong 5 năm với cô nữ sinh duyên dáng Thuỳ Dung, và sau đó là những dịp sánh đôi với hai người đẹp trong làng giải trí: MC Pha Lê và ca sĩ Thuỷ Tiên.

Câu chuyện tình đầu tiên của Công Vinh bắt đầu từ năm 2003. SEA Games 22 - giải đấu mà Công Vinh chỉ được xem như sự lựa chọn thứ ba của HLV Riedl, sau cặp Văn Quyến - Thanh Bình, dù rất ít khi được vào sân và chỉ có một bàn thắng vào lưới đội U23 Lào nhưng Công Vinh vẫn nhận được rất nhiều cảm tình, nhất là với các fan nữ. Cũng giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa, Thuỳ Dung hồi đó coi Công Vinh là thần tượng và ao ước có được chữ ký của anh.

Hồi tưởng về Công Vinh, Thuỳ Dung vẫn nhớ như in cái cảnh cô lặn lội tới đại bản doanh Sông Lam Nghệ An xin chữ ký. Sau đó, cô gái thành Vinh duyên dáng có được cả trái tim của chàng tiền đạo đẹp trai. Sau kỷ niệm đầu tiên ấy, Thuỳ Dung ra Hà Nội học Đại học và cô chưa bao giờ bỏ lỡ các trận đấu của người yêu. SEA Games 2007, Dung còn cùng mẹ và em gái Công Vinh lặn lội tới tận Korat, Thái Lan để cổ vũ cho bạn trai.

Thế nhưng, sau 5 năm, mối tình giữa Công Vinh và Thuỳ Dung tan vỡ. “Cũng có những hờn ghen, cũng có những kỷ niệm ngọt ngào đẹp đẽ trong suốt thời gian ấy. Có thể nói rằng đó là mối tình đầu đẹp và lãng mạn của cả hai”, Thuỳ Dung - đang theo học thạc sĩ, nói về những ngày còn mặn nồng với tiền đạo số một Việt Nam hiện nay.

Chia tay Thuỳ Dung, phong độ của Công Vinh sa sút. Liên tiếp tịt ngòi ở tuyển Việt Nam, thậm chí tiền đạo này còn nhiều lúc dễ dàng nổi cáu với những pha vào bóng ác ý của đối phương và cự lại quyết định của trọng tài - những phản ứng hiếm khi xảy ra trước đó. Công Vinh xuống phong độ đúng vào thời điểm mà tuyển Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho AFF Cup 2008 và thậm chí đã có nhiều ý kiến cho rằng, ông Calisto nên tính đến phương án không Công Vinh.

Công Vinh và Thùy Dung (phải) hồi còn hạnh phúc bên nhau, sau một trận đấu ở SEA Games 2007. Ảnh: Dương Quân.
Cũng thời gian ấy, lại rộ lên thông tin Công Vinh có người yêu mới sau khi anh xuất hiện trước công chúng cùng MC Pha Lê. Tuy nhiên, cả hai đều tuyên bố giữa họ chỉ là tình bạn. Sau đó, phong độ của Công Vinh dần cải thiện để rồi toả sáng từ vòng bán kết, nhất là hai trận chung kết, giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Sau giải đấu tuyệt vời này, mọi người không còn thấy Công Vinh và Pha Lê sánh đôi. Không ai đưa ra lời giải thích nào bởi như cả hai từng nói, giữa họ chỉ là tình bạn.

MC Pha Lê. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Cách đây khoảng hai tháng, giới truyền thông lại phát hiện Công Vinh đi cùng sa sĩ Thuỷ Tiên. Hai người còn sánh đôi trong buổi lễ Công Vinh nhận danh hiệu Quả bóng đồng 2008. Thuỷ Tiên là bạn của Khánh Chi – em gái Công Vinh, và giữa họ đã có sự quen biết từ trước. Tới đầu tháng 3, khi Công Vinh và Thuỷ Tiên vào vai một cặp, chụp ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang, có vẻ như mối quan hệ giữa họ đã thân thiết hơn. Công Vinh và nữ ca sĩ xinh đẹp này còn tình tứ có mặt ở một bữa tiệc sinh nhật.

Tuy nhiên, Công Vinh hiện vẫn khẳng định chỉ tập trung cho sự nghiệp. Còn Thuỷ Tiên nói, hiện tại chỉ coi ngôi sao bóng đá này là một người anh đơn thuần.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)