Sao Việt 2009-06-05 00:25:00

Tim (Cát Vũ) "face 2 face" Scandal


[Kênh14]- Xem cái cách anh ấy đối mặt với scandal dư lào nhá
Kênh 14: Người ta nói Tim nổi tiếng phần lớn là do đẹp trai chứ tài năng gì đâu.

Tim đã nghe rất nhiều người nói như vậy về mình và Tim chọn cách phản ứng với ý kiến này bằng cách lao vào tập luyện cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, đặc biệt điều này sẽ được thể hiện ở album sắp tới của Tim. Sau khi rời Thiên Thi, Tim đã hợp tác với nhóm nhảy mới MTE (nhóm nhảy của chị Mỹ Tâm). Khi hợp tác với nhóm nhảy mới Tim cũng thấy “level” vũ đạo của mình được nâng lên rất nhiều. Album mới sẽ ra vào giữa tháng 6, các bạn đón nghe ủng hộ Tim để xem thế nào là tin đồn và đâu mới là sự thật nhé.


Kênh 14: Scandal với công ty Thiên Thi đã được giải quyết tới đâu rồi?

Hiện nay, Tim và công ty Thiên Thi đang giải quyết về mặt pháp lý. Hai bên đang trong thời gian hoà giải và giải quyết những vấn đề tồn đọng. Lí do là do đường lối, chiến lược của Thiên Thi không còn phù hợp với Tim. Điều này được thể hiện rất rõ trong quá trình làm album vol 2. Âm nhạc mà Thiên Thi hướng tới cho Tim ở album vol 2 không hợp với Tim, không giúp Tim thể hiện được hết khả năng, cũng như tính cách và con người mình.

Kênh 14: Liệu scandal này có phải là để PR cho album sắp tới và bộ phim “blog và người đẹp”?

Tim không hề dự đoán được sự việc sẽ xảy ra như thế nào. Sự việc này xảy ra cũng nằm ngoài mong đợi của Tim. Làm sao mà Tim biết trước để mà PR hay không.


Kênh 14: Kế hoạch gần nhất của Tim là gì vậy?

Giữa tháng 6 Tim sẽ phát hành album vol 2. Tim dự kiến sẽ tổ chức họp báo ra mắt album ở Sài Gòn và Hà Nội. Nhân tiện cũng là để dập tắt những tin đồn về Tim trong suốt thời gian qua. Sau đó Tim sẽ lại tiếp tục các hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Khi nào bộ phim mới chính thức bấm máy Tim sẽ tiết lộ cho các bạn biết nhé.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)