Teen 24h 2009-10-13 08:00:00

Tình yêu teen và chữ X thứ 2


Chữ X thứ hai- tất nhiên là kém chữ X thứ ba và hơn chữ X thứ nhất một bậc. Đó là khi các teen không dám vựơt rào nhưng vẫn muốn có chút gì đó gọi là “dư vị tình yêu”. Thế nên nhiều cặp đôi đã tìm đến chữ X thứ hai cho an toàn. Thế nhưng, liệu giải pháp này có thật sự an toàn không?
Chữ X thứ hai- tất nhiên là kém chữ X thứ ba và hơn chữ X thứ nhất một bậc. Đó là khi các teen không dám vựơt rào nhưng vẫn muốn có chút gì đó gọi là “dư vị tình yêu”. Thế nên nhiều cặp đôi đã tìm đến chữ X thứ hai cho an tòan. Thế nhưng, liệu giải pháp này có thật sự an toàn không?

T.Trang và K.Duy yêu nhau đã đựơc trên nửa năm. Cũng giống bao cặp tình nhân khác, họ cũng có những phút giây “ngọt ngào”. Vì còn ngồi trên ghế nhà trừơng nên cả hai tự hứa với nhau sẽ không đi quá giới hạn mà dừng lại đúng lúc. Hứa là hứa vậy nhưng thực tế lại khó hơn họ tưởng. Do chịu sự quản lí nghiêm ngặt của gia đình nên những lúc hẹn hò, cả hai phải tìm chỗ vắng vẻ, ít ngừơi biết đến để tránh bị phát hiện. Nghĩ rằng chỉ dừng lại ở những cử chỉ ây yếm là không sao cả. Thế nhưng…Tức cảnh thì sinh tình, ôm hôn, va chạm cộng thêm hoàn cảnh, cả Duy và Trang đều không làm chủ đựơc mình. Chữ X thứ hai rồi cũng trở thành chữ X thứ ba.




K.Ngọc (teen trừơng V) quen anh chàng lớp trên đựơc ba tháng. Cũng dựa vào cớ “sợ ngừơi khác bắt gặp”, anh ta thừơng xuyên dắt Ngọc vào những chỗ kín đáo, ít ngừơi qua lại. Ban đầu chỉ là ôm và hôn nhau. Đựơc đàng chân lân đằng đầu, anh chàng bắt đầu đòi hỏi những va chạm xác thịt. Lúc đầu, Ngọc kiên quyết không cho nhưng hắn ta lại bảo rằng “Tình yêu không thể thiếu những cử chỉ này đựơc. Mình chỉ đi đến đây thôi. Em cũng đâu mất mát gì đâu mà sợ”. Nghe cũng xuôi tai, thế là Ngọc chiều theo hắn. Thế nhưng, càng lúc, anh chàng này càng lấn tới. Mỗi lần gặp nhau là hắn lại vồ vập, sờ soạng khíên bạn cảm thấy rất sợ hãi. Thế là Ngọc kiên quyết đòi chia tay. Bạn tâm sự “Mình cảm thấy không an tòan và rất ghê tởm. Đúng là chỉ dừng lại ở chữ X thứ hai. Nhưng chữ X thứ hai mà như vậy thì có khác gì chữ X thứ ba?”

Chính vì cứ đinh ninh là chữ X thứ hai rất an toàn nên nhiều teen đã chủ quan và không đề phòng nó. Vì thế đã dẫn đến nhìêu hậu quả đáng tíêc. Chẳng những không khíên tình yêu thăng hoa, nó còn rất dễ dẫn đến chữ X thứ ba. Vậy đâu mới là giải pháp an toàn cho chữ X thứ hai?

M.Duyên và T.Hùng quen nhau đã ba năm nhưng chưa một lần vựơt quá giới hạn. Bạn bè ai cũng ngạc nhiên vì thời đại bây giờ híêm có cặp nào bền mà bíêt giữ gìn như họ. M.Duyên tâm sự “Để đến đựơc với nhau, tụi mình đã cố gắng rất nhìêu. Cố gắng học,cố gắng tự lập ,cố gắng trửơng thành để nhận đựơc sự cho phép của bố mẹ. Cho nên, chúng mình rất trân trọng nhau và trân trọng điều đó”. Còn T.Hùng thì cho bíêt “Mình cũng đã tự hứa với lòng, chỉ tìm đến chữ X thứ hai khi cả hai đồng ý và có thể khẳng định sẽ làm chủ đựơc mình, không vựơt quá giới hạn cho phép. Như vậy sẽ không dẫn đến nguy cơ xảy ra chuyện gì hơn thế nữa mà vẫn tìm đựơc sự nồng nàn của tình yêu”.

Xung quanh chữ X thứ hai, nhiều teen rất ủng hộ và coi đây là một giải pháp an toàn. Thế nhưng, nhiều cặp đôi tuổi teen khi bứơc vào “áp dụng”, mới thấy không an toàn chút nào. Nếu bản thân chúng ta không bíêt làm chủ đựơc mình thì ranh giới giữa chữ X thứ hai và thứ ba sẽ rất mong manh. Vì thế, khi đã chọn chữ X thứ hai thì hãy nhớ rằng chúng ta chọn nó cũng chỉ vì muốn né chữ X thứ ba. Do đó, phải bíêt kìêm chế và tự chủ để tránh những chuyện đáng tíêc xảy ra các teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)